xs
xsm
sm
md
lg

"กะลาสีเมอร์เรย์" ล่องยอชต์หรูตะลุยทะเลดูไบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กะลาสีเมอร์เรย์
แอนดี เมอร์เรย์ ยอดนักเทนนิสมือ 4 ของโลกชาวสกอตแลนด์เดินทางขับเรือยอชต์เลาะชายฝั่งเมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์(ยูเออี)ก่อนลงทำการแข่งขันเทนนิส บาร์เคลย์ ดูไบ เทนนิส แชมเปียนชิปส์ ในเย็นวันจันทร์ที่ 23 กกุมภาพันธ์

เมอร์เรย์ มือ 2 ของทั่วร์นาเมนต์แห่งตะวันออกกลางในสัปดาห์นี้สัมผัสประสบการณ์ขับเรือยอชต์เป็นครั้งแรกในชีวิต โดยก้าวลงเรือขนาด 85 ฟุต ณ โรงแรม จูเมราห์ บีช โฮเตล มารีนา และไม่ลืมบังคับนาวาลำหรูผ่านหน้าโรงแรม บูรจ์ อัล อาหรับ สัญลักษณ์สำคัญของดูไบ

“ไม่เคยขับเรือแบบนี้มาก่อนเลยในชีวิต” เมอร์เรย์ วัย 21 ปีตื่นเต้นสุดขีด “มันสนุกสุดยอด เรียกได้ว่านี่คือกิจกรรมที่แปลกใหม่ที่สุดเท่าที่ผมเคยทำนับตั้งแต่เทิร์นโปร"

ทั้งนี้ เมอร์เรย์ ซึ่งคว้าแชมป์ไปแล้ว 2 รายการในปีนี้ที่ โดฮา และ ร็อตเตอร์ดัม มีโปรแกรมลงเล่นรอบแรก บาร์เคลย์ ดูไบ เทนนิส แชมเปียนชิปส์ ในวันนี้(23ก.พ.)พบกับ เซอร์เกย์ สตาคอฟสกี มือ 79 ของโลกจากยูเครน โดยมือ 1 ของสหราชอาณาจักรมีโอกาสเป็นแชมป์รายการนี้มากขึ้นเมื่อมือดี อาทิ ราฟาเอล นาดาล มือ 1 ของโลก,โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ มือ 2 ของโลกและ เฟอร์นันโด เบร์ดาสโก มือ 9 ของโลกบาดเจ็บถอนตัวออกไป ขณะที่ แอนดี รอดดิก มือ 6 ชาวอเมริกันถอนตัวเช่นกันเนื่องจากต้องการประท้วงยูเออีกรณีไม่ออกวีซาให้ ซาฮาร์ เพียร์ นักเทนนิสสาวชาวอิสราเอล
ไม่ลืมนำเเร็กเกตติดมือมาด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น