xs
xsm
sm
md
lg

‘อรรณพ’ เคลียร์ ‘ซิโก’ แค่น้อยใจไม่ไขก๊อกชลบุรี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นายอรรณพ สิงห์โตทอง ผู้ช่วยผู้จัดการทีมชลบุรี เอฟซี ยอมรับเคลียร์กับ “ซิโก” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากกุนซือ “ฉลามชล” มีข่าวน้อยใจแฟนๆ ต้องการลงจากตำแหน่ง

ผลพวงจากการที่ ชลบุรี เอฟซี เจ้าภาพการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานควีนส์คัพ ครั้งที่ 33 หยุดเส้นทางไว้ในรอบรองชนะเลิศ ด้วยการพ่ายจุดโทษต่อ ฮาเลลูยา ทีมระดับเคลีก ทู ของเกาหลีใต้ ทำให้ “ซิโก” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง โดนกระแสกดดันจากแฟนๆ เจ้าถิ่น ทำให้มีข่าวว่าอดีตกองหน้าทีมชาติไทยยื่นใบลาออกกับผู้ใหญ่ในทีม “ฉลามชล”

ล่าสุดทีมข่าว MGR Sport ไปเจอ นายอรรณพ สิงห์โตทอง ที่สนามสิรินธร จังหวัดชลบุรี เมื่อวันอาทิตย์ในแมตช์ชิงชนะเลิศควีนส์คัพ ผู้จัดการทีม “ฉลามชล” เอ่ยปากถึงประเด็นข้างต้นดังนี้ “เรื่องที่มีข่าวว่า ซิโก ลาออกคงเป็นเรื่องของการแสดงสปิริตในฐานะโค้ช เนื่องจาก ชลบุรี เอฟซี ตั้งเป้าถึงรอบชิงชนะเลิศ แต่เมื่อไม่ถึงเป้าหมาย แน่นอนเราเป็นทีมใหญ่ แฟนๆ บางกลุ่มอาจไม่พอใจไปบ้าง ซิโก ก็เกิดอาการน้อยใจเหมือนกัน”

“อย่างไรก็ตาม การที่ทีมดึง ซิโก มาทำงานไม่ใช่ในฐานะโค้ชเท่านั้น ซิโก ถือเป็นสัญลักษณ์ทางการตลาดของ ชลบุรี เอฟซี เราจึงให้ทำงานต่อไป อีกทั้งทีมของเราไม่ได้มีเป้าหมายเพียงแค่ควีนส์คัพเท่านั้น เราต้องการประสบความสำเร็จในการแข่งขันไทยแลนด์ลีก และเอเอฟซี คัพ” ผู้ช่วยนายวิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี ตบท้าย
อรรณพ เข้าใจเรื่องที่เกิดขึ้น
ซิโก แค่น้อยใจ ?
กำลังโหลดความคิดเห็น