xs
xsm
sm
md
lg

‘วีนัส’ คว่ำสาวน้ำหอมเถลิงแชมป์บาร์เคลย์สที่ดูไบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วีนัส วิลเลียมส์ ประกาศศักดาคว้าแชมป์บาร์เคลย์ส ดูไบ เทนนิส แชมเปียนชิปส์ หลังบี้เอาชนะ เวอร์จินี ราซซาโน รองบ่อนชาวฝรั่งเศส 2-0 เซต เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา
วีนัส ยิ้มรับโทรฟีแชมป์บาร์เคลย์สฯ
ศึกดวลลูกสักหลาดดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการบาร์เคลย์ส ดูไบ เทนนิส แชมเปียนชิปส์ ชิงเงินรางวัลรวม 2 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 68 ล้านบาท) ที่เมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับ เอมิเรตส์ ประเภทหญิงเดี่ยวเดินทางมาถึงการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ

ปรากฏว่า วีนัส วิลเลียมส์ มือวางอันดับ 6 ของรายการถอนแค้น เวอร์จินี ราซซาโน ได้สำเร็จ 2-0 เซต 6-4, 6-2 หลังจากเมื่อสองปีก่อนเจอกันที่โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น สาวจากแดนน้ำหอมเซฟ 3 แมตช์พอยด์ก่อนพลิกล็อกคว่ำมืออันดับต้นๆ ของโลก

ภายหลังการแข่งขัน วิลเลียมส์ผู้พี่ ที่กวาดแชมป์ในอาชีพการเล่นเป็นครั้งที่ 40 และจะกลับเข้าสู่ท็อปไฟฟ์เป็นครั้งแรกในรอบ 6 ปี ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่าน “เอเอฟพี” สื่อชั้นนำ “มันเป็นสัปดาห์ที่ยอดเยี่ยมที่ฉันสามารถชนะสุดยอดนักเทนนิสอย่างน้องสาวของตัวเองได้ (เซเรนา วิลเลียมส์) อย่างไรก็ตาม ฉันต้องแสดงความยินดีกับ เวอร์จินี (ราซซาโน) ที่ล้มนักเทนนิสมือดีๆ เข้ามาและวันนี้เธอก็เล่นได้ดีทีเดียว”

ด้าน ราซซาโน ซึ่งรอบก่อนหน้านี้คว่ำทั้ง ดินารา ซาฟินา และ เวรา ซโวนาเรวา สองยอดนักหวดชาวรัสเซีย แต่แมตช์นี้เธอได้รับบาดเจ็บแผ่นหลังในเกมที่ 7 ของเซตแรก เผยเช่นกัน “ฉันชอบที่จะเล่นกับสุดยอดนักเทนนิสของโลก ฟอร์มฉันกำลังมา ดังนั้นฉันจะพยายามทำงานของตัวเองต่อไป”
กำลังโหลดความคิดเห็น