xs
xsm
sm
md
lg

‘วีนัส’ เฆี่ยน ‘เซเรนา’ เข้าชิงสาวน้ำหอมหวดดูไบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วีนัส วิลเลียมส์ เฆี่ยนเอาชนะ เซเรนา วิลเลียมส์ มือ 1 ของโลกซึ่งเป็นน้องสาวแท้ๆ 2-1 เซต ผ่านเข้าชิงชนะเลิศเทนนิส บาร์เคลย์ส ดูไบ ประชันฝีมือ เวอร์จินี ราซซาโน รองบ่อนชาวฝรั่งเศส
วีนัส จับมือ เซเรนา หลังจบแมตช์พี่น้อง
ศึกดวลลูกสักหลาดดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการบาร์เคลย์ส ดูไบ เทนนิส แชมเปียนชิปส์ ชิงเงินรางวัลรวม 2 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 68 ล้านบาท) ที่เมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับ เอมิเรตส์ เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา ในประเภทหญิงเดี่ยวเดินทางมาถึงการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ

ปรากฏว่าศึกสายเลือดตระกูล “วิลเลียมส์” จบลงด้วยชัยชนะของผู้พี่ เมื่อ วีนัส บดคว้าชัยเหนือ เซเรนา 2-1 เซต 6-1, 2-6, 7-6 (7/3) ทำให้เธอเพิ่มสถิติเป็นชนะ 10 แพ้ 9 แมตช์ที่เจอกับน้องสาว และก็ผ่านเข้ารอบชิงเจอกับ เวอร์จินี ราซซาโน (ฝรั่งเศส) ที่พลิกต้อน คายา คาเนปิ มือ 16 ของรายการจากเอสโตเนีย 2-0 เซต 6-1, 6-2

ภายหลังการแข่งขัน วีนัส มือ 6 ของรายการชาวอเมริกันให้สัมภาษณ์ผ่าน “เอเอฟพี” สื่อชั้นนำ เมื่อถูกถามถึงความยากง่ายในการเจอน้องสาวของตัวเอง “คุณคงรู้ว่าฉันเจองานยากเสมอเมื่อต้องเจอ เซเรนา แต่ฉันต้องมุ่งมั่นในการลงสนาม ฉันไม่ได้กังวลใจอะไรแม้ เซเรนา คือนักเทนนิสที่เหลือเชื่อ”

ด้าน เซเรนา กล่าวบ้าง “ฉันคิดว่า วีนัส เล่นได้ดีทีเดียว ส่วนฉันเสิร์ฟไม่สุดยอดเท่าใดนัก (เสียถึง 6 ดับเบิลฟอล์ทในเซตแรก) อย่างไรก็ตาม ฉันหวังว่าตัวเองจะฟิตกว่านี้ เพราะสภาพร่างกายของฉันตอนนี้ยังไม่สุดยอด”
กำลังโหลดความคิดเห็น