xs
xsm
sm
md
lg

สนามบินร้อง “โด้” ต้องจ่ายค่าซ่อมอุโมงค์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลโด
คริสเตียโน โรนัลโด ปีกมหาประลัยของ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง พรีเมียร์ชิป อังกฤษ อาจจะต้องควักเงินอีก 20,000 ปอนด์ (ประมาณ 1 ล้านบาท) เป็นค่าซ่อมอุโมงค์ภายใต้สนามบิน แมนเชสเตอร์ ที่เสียหาย เพราะเขาขับรถ เฟอร์รารี (Ferrari ) พุ่งชนเมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา

ก่อนเกม พรีเมียร์ชิป นัดซูเปอร์บิ๊กแมตช์ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 11 มกราคม ที่ผ่านมา ที่ แมนฯยู เปิด โอลด์ แทรฟฟอร์ด ถล่ม เชลซี 3-0 โรนัลโด ประสบอุบัติเหตุขับรถ เฟอร์รารี ราคา 2 แสนปอนด์ (ประมาณ 10 ล้านบาท) ชนยับในอุโมงค์ใต้สนามบิน แมนเชสเตอร์ แต่ว่าโชคดีที่ปีกทีมชาติโปรตุเกส ไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆ เลย

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ผู้มีอำนาจภายในสนามบินเตรียมที่จะเขียนหนังสือยื่นต่อ โรนัลโด ที่รับค่าเหนื่อย 120,000 ปอนด์ (ประมาณ 6 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ เพื่อให้จ่ายเงินค่าซ่อมอุโมงค์จากความเสียหายไม่ว่าจะเป็นกำแพง, ราวเหล็กที่โค้งงอ รวมถึงประตูที่พังยับ เป็นเงินจำนวน 20,000 ปอนด์ ตามรายงานจาก “เดลี มิร์เรอร์” (Daily Mirror)

หลังจาก โรนัลโด ประสบอุบัติเหตุรถชน ตำรวจได้ดำเนินการสอบสวน โดยเฉพาะการตรวจเครื่องยนต์ ปรากฎว่าจานดิสเบรกของรถ เฟอร์รารี แตกละเอียดไม่มีชิ้นดี อย่างไรก็ตามผลจากคณะกรรมการตรวจสอบคุณภาพยานยนต์ร่วมกับค่าย “ม้าลำพอง” ระบุว่า รถของดาวเตะวัย 23 ปี อยู่ในสภาพที่ยอดเยี่ยม
สภาพ เฟอร์รารี ที่ชนยับ
กำลังโหลดความคิดเห็น