xs
xsm
sm
md
lg

“โด้” ยันไม่ใช่พวกตีนผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โด้ แต่งหล่อเสมอยามอยู่นอกสนาม
คริสเตียโน โรนัลโด กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจ้าของรางวัลแข้งยอดเยี่ยมของยุโรปและของโลก เผย ตนเองเป็นคนที่ขับรถดีมากคนหนึ่ง ส่วนเหตุการณ์ที่ซิ่ง เฟอร์รารี (Ferrari) ถือเป็นอุบัติเหตุที่นานๆ จะเกิดขึ้นสักครั้งหนึ่ง

ก่อนเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ นัดซูเปอร์บิ๊กแมตช์ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 11 มกราคม ที่ผ่านมา ที่ แมนฯยูไนเต็ด เปิด โอลด์ แทรฟฟอร์ด ถล่ม เชลซี 3-0 โรนัลโด ประสบอุบัติเหตุขับรถ เฟอร์รารี (Ferrari) ราคา 2 แสนปอนด์ (ประมาณ 10 ล้านบาท) ชนยับในอุโมงค์ ใกล้กับสนามบิน แมนเชสเตอร์ แต่ว่าโชคดีที่ปีกทีมชาติโปรตุเกส ไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆ เลย

ซึ่งก็ถือเป็นการฟาดเคราะห์ไปแล้ว เพราะรถเฟอร์รารี สีแดงคันหรูของ โรนัลโด เพิ่งจะถอยออกมาสดๆ ร้อนๆ อย่างไรก็ตาม หนังสือพิมพ์ในโปรตุเกส เผยว่า อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นเป็นเพราะถนนที่เปียกชื่นและมีน้ำมันหกเรี่ยราดอยู่ด้วย

ล่าสุด แข้งวัย 23 ปี ออกมาเผยว่า “เมื่อผมพิจารณาดูตัวเองแล้วก็จัดได้ว่าเป็นคนที่ขับรถดีมากคนหนึ่ง หากไม่นับครั้งนี้ผมไม่เคยประสบอุบ้ติเหตุใดเลยในรอบ 6 ปี เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นถือเป็นโชคร้าย มีน้ำมันหกอยู่บนถนนและพื้นค่อนข้างจะมีน้ำแข็งเกาะด้วย”

สำหรับ โรนัลโด เพิ่งจะสลัดความฝืด ด้วยการซัดจุดโทษพา แมนฯยูไนเต็ด เอาชนะ ดาร์บี เคาน์ตี 4-2 ในเกม คาร์ลิง คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดที่สอง เมื่อวันอังคารที่ 20 มกราคมที่ผ่านมา พร้อมตบเท้าเข้าสู่รอบชิง หลังจากยิงไม่ได้มานานถึง 2 เดือน
เฟอร์รารี ที่พังยับ
กำลังโหลดความคิดเห็น