xs
xsm
sm
md
lg

ตามคาด "บิ๊กแน็ต" ได้รับเลือกนั่งนายกฮอกกี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชัยภักดิ์ ศิริวัฒน์
"บิ๊กแน็ต" ชัยภักดิ์ ศิริวัฒน์ ได้รับการประกาศให้เป็นนายกสมาคมฮอกกีแห่งประเทศไทยคนใหม่ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

หลังจากมีรายงานข่าวออกมาเมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาว่า ชัยภักดิ์ ศิริวัฒน์ ได้ยื่นหนังสือลาออกจากตำแหน่งอุปนายกลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทย เพื่อก้าวไปนั่งตำแหน่งนายกสมาคมฮอกกีแทน

ล่าสุดเมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ที่ห้องประชุมชั้น 19 การท่าเรือแห่งประเทศไทย ได้ผลการพิจารณาเลือกตั้งนายกสมาคมฮอกกีฯ แล้ว ซึ่งเป็นไปตามความคาดหมายเมื่อ "บิ๊กแน็ต" ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นนายกสมาคมฮอกกีฯ คนใหม่หลังได้คะเเนนโหวต 25 เสียง แซง รศ.ดร.เทพวาณี หอมสนิท อดีตนายกสมาคม ที่ได้ 12 เสียง

หลังได้รับตำแหน่งนายชัยภักดิ์ เผยว่า "ขอเวลาพิสูจน์ตัวเอง เพื่อให้สโมสรสมาชิกเข้าใจตนมากขึ้น สำหรับการบริหารสมาคมฮอกกี้นั้น ยอมรับว่าไม่ใช่กีฬายอดฮิต แต่จะพยายามทำให้ดีที่สุด โดยได้ตั้งเป้าไว้ว่า ภายใน 3 ปีนี้ จะทำให้ทีมฮอกกี้ไทย ขึ้นไปยืนแถวหน้าของเอเชีย และเป็นเจ้าเหรียญทองในอาเซียนให้ได้"

"ในส่วนของงบประมาณ ผมจะพยายามระดมทุน แบบไม่มีลิมิต ไม่ว่าจะต้องใช้ 5-10 ล้านบาท ก็ตาม ผมจะพยายามหาสปอนเซอร์ให้ได้ ถ้าไม่มีผมก็พร้อมจะควักเอง ในส่วนของการสนับสนุนจากโครงการ 1 กีฬา 1 รัฐวิสาหกิจ กีฬาฮอกกี้ไม่ได้อยู่ในโครงการนี้ ไม่มีใครดูแล เพราะฉะนั้น ผมจะพยายามผลักดันให้กีฬาฮอกกี้ให้ได้รับการสนับสนุนจากรัฐวิสาหกิจให้ได้"

"ผมอยากจะเรียนว่าผมเป็นคนใหม่ ไม่ได้เป็นพวกใคร ผมอยากจะทำกีฬาฮอกกีให้ดีที่สุด และอยากจะขอเวลาพิสูจน์ตัวเอง ผมขอขอบพระคุณทุกท่านอีกครั้งหนึ่งที่ไว้ใจเลือกผมเป็นนายกสมาคมฯ คนใหม่" บิ๊กแน็ต ทิ้งท้าย

ทั้งนี้ ชัยภักดิ์ จำเป็นต้องลาออกจากตำแหน่งอุปนายกลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทยก่อน ไม่เช่นนั้นจะถือว่าเป็นการผิดระเบียบของ พรบ.การกีฬา ที่ระบุห้ามดำรงตำแหน่งซ้ำซ้อนในสมาคมอื่นๆ
กำลังโหลดความคิดเห็น