xs
xsm
sm
md
lg

“เจที” ปลื้ม “ฮิดดิงค์” นำการซ้อมแนวใหม่มาสู่เชลซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กุส ฮิดดิงค์ เริ่มงานกับ เชลซี แล้ว
จอห์น เทอร์รี กองหลังกัปตันทีมเชลซี เปิดเผยว่า รู้สึกประทับใจ กุส ฮิดดิงค์ ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ ที่ทำให้ตนได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ในการลงคุมทีมฝึกซ้อมครั้งแรก

เมื่อวันอังคารที่ 17 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ฮิดดิงค์ มีโอกาสนำลูกทีม “สิงห์บลูส์” ลงซ้อมครั้งแรกนับตั้งแต่เข้ารับตำแหน่งกุนซือชั่วคราวจนจบฤดูกาลนี้เมื่อสัปดาห์ก่อน โดยเปิดโอกาสให้แฟนบอลราว 6,000 คน เข้ามาชมการซ้อมอย่างใกล้ชิดที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ ด้วย

ซึ่ง “เจที” แสดงความรู้สึกที่มีต่อเจ้านายคนใหม่ผ่านทางเว็บไซต์ของสโมสร ว่า “เขานำสไตล์และวิธีการฝึกซ้อมรูปแบบใหม่เข้ามา ซึ่งสร้างบรรยากาศในระหว่างซ้อมได้อย่างยอดเยี่ยม คนที่ไม่ได้ถูกแบ่งข้างให้เล่นทีมก็ต้องแยกไปฝึกพิเศษ โดยเน้นเรื่องการเปิดบอลและการยิงประตู”

“ส่วนการให้แฟนบอลเข้ามาชมก็นับเป็นไอเดียที่ดี ผมคิดว่าควรให้พวกเขาเข้าชมการฝึกซ้อมของทีมมากขึ้นนะ” นอกจากนี้ นายใหญ่ทีมชาติรัสเซีย ยังเปิดโอกาสให้กองเชียร์ได้พูดคุยเป็นเวลาสั้นๆ อีกด้วย ซึ่งเขากล่าวกับสาวก เชลซี ว่า “ผมไม่ได้มาที่นี่เพื่อสร้างความบันเทิง แต่จะนำความบันเทิงมามอบให้กับทีม”

“เราหวังว่า จะจบฤดูกาลด้วยผลงานอันยอดเยี่ยม ซึ่งคงต้องขอแรงสนับสนุนและกำลังใจจากพวกคุณด้วย ขอขอบคุณเป็นอย่างยิ่ง” ฮิดดิงค์ เรียกคะแนนนิยมก่อนประเดิมงานชิ้นแรกด้วยการนำทัพบุกไปเยือน แอสตัน วิลลา ในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ วันเสาร์นี้ ตามด้วยเปิดบ้านรับมือ ยูเวนตุส ในเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันพุธหน้า
กำลังโหลดความคิดเห็น