xs
xsm
sm
md
lg

ทีมบอสหยอดมุขหวังเห็น "ฟีม" ซิวแชมป์โลกเวิลด์จีพี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เปราเลส ทีมบอสไทยฮอนด้า
เอดูอาร์โด เปราเลส ทีมบอส ไทย-ฮอนด้า-พีทีท-แซค ต้นสังกัดของ รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ หวังเห็นนักบิดไทยคว้าแชมป์โลกเวิลด์กรังด์ปรีซ์ 2009 รุ่น 250 ซีซี ก่อนชมเปาะเจ้าฟีมมีพัฒนาการที่ยอดเยี่ยม และมีลุ้นติดท็อป 5 ตามเป้าแน่นอน

"เจ้าฟีม" ที่เพิ่งจะได้รับการต่อสัญญาให้เป็นนักบิดสังกัดฮอนด้า ลงแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลกรุ่น จีพี 250 เป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน ซึ่งเจ้าตัวตั้งเป้าขอขึ้นไปยืนแป้นบนโพเดียม พร้อมจบอันดับ 1 ใน 5 เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลให้ได้

ล่าสุด เอดูอาร์โด เปราเลส ทีมบอสชาวสเปน ที่เดินทางมาร่วมในงานแถลงข่าวที่โรงแรมพลาซ่า แอทธินี รอยัล เมอริเดียน เมื่อวันจันทร์ที่ 16 ก.พ. ที่ผ่านมา เผยกับ MGR Sport อย่างอารมณ์ดีว่า เวลานี้ฟีมทำเวลาได้ดีมาก จนตนเองฝันไปถึงการเป็นแชมป์โลกด้วยซ้ำไป

โดยเปราเรสตอบข้อซักถามถึงเป้าหมายในปี 2009 ว่า "ถ้าถามเป้าหมายของผมต้องแชมป์โลกเท่านั้น(หัวเราะ) แต่สำหรับทีมงานเราตั้งเป้าอยากจะให้จบท็อป 5 ให้ได้ ซึ่งผมคิดว่าน่าจะมีโอกาสไม่น้อยกับการที่ฟีมได้ขึ้นโพเดียมในปีนี้"

"แม้จะเหลือเวลาอีกหลายเดือน แต่จากการทดสอบที่ผ่านมาที่สเปน ฟีมทำเวลาได้ที่กว่าปีที่แล้วมาก ใกล้เคียงกับแชมป์โลกอย่างมาร์โก ซิมอนเชลลี และนักบิดดังอย่างอัลวาโร เบาติสตา อีกทั้งการได้ เฮคตอร์ เฟาเบล เข้ามาเป็นทีมเมท น่าจะทำให้เขามีแรงกระตุ้นมากขึ้น" ทีมบอสร่ายยาว



กำลังโหลดความคิดเห็น