xs
xsm
sm
md
lg

"บังยี" เชื่อมือ "รีด" นำทีมคว้าแชมป์คิงส์คัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปีเตอร์ รีด
"บิ๊กยี" วรวีร์ มะกูดี ประมุขลูกหนังไทย ออกปากเตือนเหล่าแข้งไทย ว่าทีมคู่แข่งอย่าง เกาหลีเหนือ, เลบานอน และ เดนมาร์ก ล้วนเป็นทีมอันตราย ห้ามประมาท แต่ยังเชื่อมือ ปีเตอร์ รีด กุนซือชาวอังกฤษว่าจะสามารถนำแชมป์ทีมคว้าแชมป์คิงส์คัพ

การแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วอยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 39 ที่จังหวัดภูเก็ต ระหว่างวันที่ 21-23 มกราคม 2552 โดยมีทีมที่เข้าร่วมการแข่งขันประกอบด้วย ทีมชาติไทย, เกาหลีเหนือ, เลบานอน และ เดนมาร์ก

โดยล่าสุด นายวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ออกมากล่าวถึงการแข่งขันรายการนี้ว่า "ผมต้องการเห็นถ้วยรางวัลนี้อยู่กับประเทศไทย ซึ่งนักเตะทุกคนต้องพยายามทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด"

"ในส่วนของคู่แข่งแต่ละทีมล้วนเป็นทีมที่ไม่อาจจะประมาทได้ทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น เกาหลีเหนือ, เลบานอน หรือ เดนมาร์ก เพราะเป็นที่ทราบดีว่าอันตรายทุกทีม แต่ผมยังเชื่อมือ ปีเตอร์ รีด ว่าจะทำให้ทีมชาติไทยคว้าแชมป์รายการนี้ได้" นายวรวีร์ กล่าว

ทั้งนี้ตั้งแต่เข้ารับตำแหน่งผู้จัดการทีมชาติไทย กุนซือชาวอังกฤษ เพิ่งนำทีมชาติไทยคว้าแชมป์ได้เพียงรายการเดียว คือ ฟุตบอลทีทีแอนที คัพ ที่ประเทศเวียดนาม

สำหรับทีมชาติไทยจะลงสนามนัดแรกพบกับทีมชาติเลบานอน ในเวลา 19.00 น. ของวันพุธที่ 21 มกราคมนี้ ที่สนามสุระกุล จังหวัดภูเก็ต ซึ่งแฟนฟุตบอลสามารถรับชมการถ่ายทอดสดได้ทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบก ช่อง 7
กำลังโหลดความคิดเห็น