xs
xsm
sm
md
lg

‘รีด’ ติงเชิ้ตดำพลาด ‘ดัสกร’ รับแข้งไทยต้องปรับเรื่องอารมณ์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปีเตอร์ รีด กุนซือทีมชาติไทยออกมาติงเชิ้ตดำในเกมเอาชนะ เลบานอน 2-1 ศึกฟุตบอลคิงส์คัพ ตัดสินไม่เด็ดขาดเท่าที่ควร ด้าน ดัสกร ทองเหลา กัปตันทีมรับแข้งแดนสยามต้องปรับเรื่องอารมณ์ให้เย็นลงหลังโดนยั่วยุ
รีด เครียดเห็นแข้งไทยไร้วินัย
ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 39 ที่สนามสุระกุล จังหวัดภูเก็ต ประเดิมสนามกันไปเมื่อค่ำวานนี้ ในแมตช์ที่ ไทย บดเอาชนะ เลบานอน 2-1 มีเหตุการณ์วุ่นวายเกิดขึ้นท้ายเกม เนื่องจากนักเตะทั้งสองฝ่ายกระทบกระทั่งกันถึงขั้นลงไม้ลงมือ ทำให้ผู้เล่นทีมเยือนทำท่าวอล์คเอาท์จากสนามร้อนถึง “บังยี” วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลไทยลงมาเจรจาไกล่เกลี่ยจนกลับมาเล่นกันครบ 90 นาที

ภายหลังการแข่งขัน ปีเตอร์ รีด กุนซือชาวอังกฤษให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อเชิงก่นทีมงานผู้ตัดสินชาวไทยที่ตัดสินไม่เด็ดขาด “วันนี้เราเล่นฟุตบอลกันได้ดี ลูกทีมเล่นกันได้อย่างเต็มความสามารถและก็สมควรเป็นผู้ชนะ อย่างไรก็ตาม เราไม่ควรเสียสมาธิไป ทีมควรมีวินัยให้มากกว่านี้ อีกทั้งผมต้องติงคณะผู้ตัดสิน เนื่องจากบางจังหวะพวกเขายังทำหน้าที่ไม่เด็ดขาด”

ด้าน ดัสกร ทองเหลา มิดฟิลด์กัปตันทีมชาติไทยกล่าวกับสื่อเช่นกัน “วันนี้ถือว่าทุกคนเล่นได้ดี แต่เกมนี้เราโดนผู้เล่นเลบานอนเล่นนอกเกมใส่หลายครั้ง ทำให้นักเตะของเรามีอารมณ์กันไปบ้าง ซึ่งก็ต้องขอโทษแฟนๆ ที่ภาพมันออกมาไม่ดี อย่างไรก็ตาม เราคงต้องพยายามปรับเรื่องอารมณ์กันต่อไป ในเกมชิงชนะเลิศเราก็เต็มที่เหมือนเดิม”

สำหรับนัดชิงชนะเลิศค่ำวันศุกร์ที่ 23 มกราคม ปี 2552 ไทย เตรียมลงสนามปะทะเกือก เดนมาร์ก ทีมดังจากยุโรป ขณะที่ เลบานอน ต้องไปเล่นในนัดชิงที่สามพบ เกาหลีเหนือ ที่รอบรองชนะเลิศปราชัย “โคนม” เฉียดฉิว 0-1
กำลังโหลดความคิดเห็น