xs
xsm
sm
md
lg

ดูกัน ‘เหว็ด’ ผู้นำการแต่งกายหรือแค่แฟชั่นสุดเห่ย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดีเวน เหว็ด การ์ดซูเปอร์สตาร์ ไมอามี ฮีท เสีย self ไปเหมือนกันเมื่อโดนทักเรื่องการแต่งกายในศึกบาสเกตบอล ออล-สตาร์ เกม ประจำปี 2009 รวมถึงแฟชั่นพลาสเตอร์ติดใต้ตาที่ดูไม่มีอะไรสร้างสรรค์เอาเสียเลย

หนึ่งอาทิตย์ก่อนสัปดาห์รวมดารา ดีเวน เหว็ด กินศอก จูวาน ฮาวเวิร์ด ฟอร์เวิร์ดจอมเก๋า ชาร์ลอตต์ บ็อบแคทส์ ไปเต็มๆ ทำให้ต้องเย็บใต้ตาซ้าย 6 เข็ม ซึ่งการ์ดวัย 27 ปี เลือกปกปิดบาดแผลด้วยการนำพลาสเตอร์ลายธงชาติสหรัฐอเมริกา รวมถึงลายที่มีอักษรชื่อตัวเอง (WADE) บนพื้นสีน้ำเงินแปะทับเอาไว้ เล่นเอาแฟนๆ ยัดห่วงนำมาโพสต์แซวไว้ใน yahoo sport

อีกทั้ง เหว็ด ยังโดนเพื่อนๆ แซวอีกว่าแต่งกายเหมือนตัวตลก เมื่อเลือกใส่เสื้อขนสัตว์สีเหลืองคอวีทับด้วยสูทสีเข้มพร้อมผูกหูกระต่าย สวมแว่นตาแฟชั่นอันใหญ่ๆ ไปนั่งอยู่ขอบสนามในการแข่งขันระหว่าง “พี่ปีสอง” กับ “น้องปีหนึ่ง”

เรื่องนี้ เหว็ด ออกมาแก้ต่างผ่าน “คลีฟแลนด์ แพลท ดีเลอร์” สื่อสำนักหนึ่ง “มันเป็นการผสมผสานกันระหว่างสิ่งที่แตกต่าง เป็นสิ่งที่ผมอยากอภินันทนาการให้แก่ คีธ แอสกินส์ (หนึ่งในผู้ช่วยโค้ช ไมอามี ฮีท) เขามักผูกหูกระต่าย ดังนั้นผมจึงบอกเขาระหว่างฤดูกาลว่า ผมจะแสดงให้เห็นว่าคุณควรแต่งกายอย่างไร”

“ดังนั้นผมพยายามหาอะไรใหม่ๆ มาเสนอแก่พวกที่มีแนวคิดอนุรักษ์นิยม และการที่ผมสวมแว่นตาเพราะผมอยู่ในฐานะโค้ช (มาช่วยดูแลกทีมข้างสนามเคียงข้าง แอสกินส์) ผมจึงต้องดูฉลาดไว้ก่อน ส่วนเรื่องที่เพื่อนๆ แซว ผมเชื่อว่าเขาชอบมันนะ” เหว็ดทิ้งท้าย






กำลังโหลดความคิดเห็น