xs
xsm
sm
md
lg

‘คาโปโน’ รับไม่ง่ายครองแฮตทริกราชาสามคะแนน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจสัน คาโปโน การ์ดจอมแม่น “ไดโนเสาร์” โตรอนโต แร็พเตอร์ส ยอมรับไม่ง่ายแน่ในการป้องกันแชมป์ “สามคะแนน” ของศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ออล-สตาร์ เกม เป็นปีที่สามติดต่อกัน
คาโปโน ป้องกันแชมป์ครั้งนี้ไม่ง่าย
ช่วงสุดสัปดาห์นี้ บรรดาซูเปอร์สตาร์นักยัดห่วง NBA มีคิวเดินทางมายังเมืองฟีนิกซ์เพื่อทำการแข่งขันบาสเกตบอลเกมรวมดาราระหว่างวันที่ 14-16 กุมภาพันธ์ ตามวัน-เวลาประเทศไทย นอกเหนือจากการปะทะฝีมือกันระหว่างทีมฝั่งตะวันออก กับ สายตะวันตก

การประกวดความแม่นยำส่อง 3 คะแนน ถือเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ในแต่ละปี โดยปี 2009 เจสัน คาโปโน หวังผู้เล่นคนที่ 3 ในประวัติศาสตร์ NBA ที่ครองบัลลังก์ 3 ปีซ้อนเฉกเช่น แลร์รี เบิร์ด ตำนาน บอสตัน เซลติกส์ ระหว่างปี 1986-88 และ เคร็ก ฮอดจ์ส (ปี 1990-92)

อย่างไรก็ตาม คาโปโน ยอมรับผ่าน “โตรอนโต ซัน” สื่อท้องถิ่นว่างานนี้ไม่ง่ายเลย “ด้วยความสัตย์จริง คู่แข่งของผมทั้ง 5 คนล้วนแล้วแต่อันตรายยิ่ง ยากที่จะบอกว่าใครคนใดน่ากลัวกว่ากัน การแข่งขันแบบนี้ถือเป็นแบบฉบับของบรรดาตัวชู้ต ซึ่งมันก็ไม่ง่ายเลยที่ผมจะป้องกันแชมป์”

โดยคู่แข่งของ คาโปโน ก็ประกอบด้วย โรเจอร์ เมสัน ทีเด็ด ซานอันโตนิโอ สเปอร์ส ซึ่งเปอร์เซ็นต์ชู้ตสามแต้มลงสูงสุดในบรรดาทั้ง 6 คนที่ลงแข่ง (44.7 เปอร์เซ็นต์), แดนนี เกรนเจอร์ ปีก อินเดียนา เพเซอร์ส ตัวเต็งผู้เล่นพัฒนาฝีมือยอดเยี่ยมปีนี้, ราชาร์ด ลูอิส ฟอร์เวิร์ด ออร์แลนโด แมจิก, ไมค์ บิบบี การ์ดจอมเก๋า แอตแลนตา ฮอว์คส และ แดควาน คูก ชู้ตติ้งการ์ดดาวรุ่ง ไมอามี ฮีท
กำลังโหลดความคิดเห็น