xs
xsm
sm
md
lg

"ร็อกเก็ต" เจอพ่อที่ติดคุกครั้งแรกรอบ 17 ปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอนนี (ซ้าย) และ พ่อ
พ่อของ "เดอะ ร็อกเก็ต" รอนนี โอซุลลิแวน ยอดนักสนุกเกอร์มือ 1 ของโลกชาวอังกฤษ ดีกรีแชมป์โลก 3 สมัย ได้รับการปล่อยตัวจากคุกมาพบหน้าครอบครัวเป็นครั้งแรกในรอบ 17 ปี หลังจากต้องเข้าไปกินข้าวแดงจากข้อหาฆ่าคนตาย

เมื่อปี 1992 โรนัลด์ จอห์น โอซุลลิแวน ถูกตัดสินจำคุกเป็นเวลา 18 ปี จากข้อหาฆ่าคนตาย อย่างไรก็ตามล่าสุด โอซุลลิแวน ซีเนียร์ ได้รับอนุญาตให้กลับมาบ้านเพื่อพบกับลูกชาย, มาเรีย ภรรยา และบรรดาหลานๆ จากนั้นจะต้องกลับเข้าคุกในช่วงสุดสัปดาห์นี้ ก่อนที่จะได้รับการปล่อยตัวแบบถาวรในช่วงต้นปีหน้า

โอซุลลิแวน นักสอยคิววัย 33 ปี อดีตแชมป์โลกปี 2001, 2004 และ 2008 มักจะกล่าวถึงพ่อบ่อยๆ ซึ่งหนึ่งในข้อความนั้นระบุว่า "แน่นอน เราคือเพื่อนที่ดีที่สุด มีเหตุผลมากมายที่ผมยังคงเล่นสนุกเกอร์ต่อไปเพื่อเขา แน่นอนเป็นสถานการณ์ที่ยากลำบากที่จะเปลี่ยนแปลงหรือว่าทำอะไร"

ทางด้านเจ้าหน้าที่ยืนยันว่าการที่ โอซุลลิแวน ซีเนียร์ ได้รับการปล่อยตัวออกไปชั่วคราวในครั้งนี้ คือผู้ต้องหาที่ใกล้จะพ้นโทษแล้ว รวมถึงได้รับการประเมินถึงความเสี่ยงอย่างละเอียดถี่ถ้วนแล้ว โดยปราศจากการตามดูแลจากเจ้าหน้าที่ เพื่อที่จะออกไปทำอะไรเพื่อสังคมและใช้ชีวิตกับครอบครัว
กำลังโหลดความคิดเห็น