xs
xsm
sm
md
lg

สอยคิวอารมณ์ร้อน!! "รอนนี" แยกทางคู่ควงสาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอนนี แยกทางคู่รักเรียบร้อยแล้ว
รอนนี โอซุลลิแวน ยอดนักสนุกเกอร์มือ 1 ของโลก แยกทางกับ โจ แลงลีย์ คู่ควงซึ่งรักกันมา 8 ปีเรียบร้อยแล้ว หลังทะเลาะกันอย่างรุนแรงอีกครั้ง

ได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในอัจฉริยะวงการกีฬาสำหรับ รอนนี โอซุลลิแวน ซึ่งทำเซนจูรีเบรก 100 แต้มได้ตั้งแต่อายุ 10 ขวบและคว้าแชมป์โลกสมัยแรกได้ตั้งแต่อายุ 25 ปี นอกจากนี้ยังเล่นกีฬาสอยคิวได้ทั้งมือขวาและซ้าย ทว่าเรื่องสภาพจิตใจและการใช้ชีวิตครอบครัวค่อนข้างมีปัญหา

โดยหลังจาก รอนนี วัย 34 ปีคืนดีกับ โจ แลงลีย์ คู่ควงวัย 39 ปีเมื่อ 18 เดือนก่อน ทั้งสองคนมีปัญหาทะเลาะกันอีกครั้งเมื่อต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา จนทำให้ "เดอะ ร็อกเกต" ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ เอสเซ็กซ์ กรุงลอนดอน จับขังสงบสติอารมณ์ถึง 8 ชั่วโมง ก่อนถูกปล่อยตัวออกมา ซึ่งล่าสุด "นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์" สื่อดังของ อังกฤษ ยืนยันอีกครั้งว่าทั้งสองได้แยกทางถาวรเรียบร้อยแล้ว

เพื่อนสนิทของทั้งคู่ กล่าวผ่านสำนักข่าวจอมล้วงลูกว่า "น่าเศร้ามากที่ทุกสิ่งทุกอย่างต้องหมดสิ้นลงแล้ววันนี้ รอนนี รู้สึกเหลืออดและคิดว่าการแยกทางเดินกับ โจ คงเป็นทางออกที่ดีที่สุดของทั้งคู่ ก่อนหน้านี้เขาพยามยามคืนดี แต่ตอนนี้เวลาได้หมดลงแล้ว"

สำหรับ รอนนี แชมป์โลก 3 สมัย พบกับ โจ ระหว่างเข้าบำบัดอาการทางจิตเมื่อ 8 ปีก่อน กระทั่งมีลูกด้วยกัน 2 คนคือ ลิลลี วัย 3 ขวบ และ รอนนี จูเนียร์ วัย 2 ขวบโดยก่อนหน้านี้เคยออกมากล่าวชื่นชมว่าอดีตหวานใจว่าเป็นผู้หญิงที่ช่วยให้เข้าหลุดพ้นจากการติดสุรา ยาเสพติด และ ภาวะซึมเศร้า ซึ่งเกิดขึ้นจาก "ปมด้อย" ที่คุณพ่อเคยต้องโทษคดีฆาตกรรมจนติดคุก 18 ปีและปล่อยให้เขาเติบโตและเล่นสนุกเกอร์ตามลำพัง
กำลังโหลดความคิดเห็น