xs
xsm
sm
md
lg

ไข้ขึ้น!! “ชิบุลโควา” ถอนพัทยา “สาวปลาดิบ” เสียบเเทน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชิบุลโควา ประกาศถอนตัว
โดมินิกา ชิบุลโควา นักเทนนิสสาวมือ 18 ของโลกจากสโลวัก โดนไข้หวัดเล่นงานประกาศถอนตัวจากการแข่งขันเทนนิสดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ “พีทีที พัทยา โอเพน 2009” ส่งผลให้ เรียวโกะ ฟูดะ สาวญี่ปุ่นหน้าหวาน ที่ตกรอบคัดเลือกรอบ 3 ได้รับส้มหล่นกลายเป็น “ลักกี ลูสเซอร์” ลงเล่นเมนดรอว์รอบแรก พบกับ วิตาเลีย เดียตเชนโก แทน

การแข่งขัน “พีทีที พัทยา โอเพน” ทัวร์นาเมนต์ใหม่ของดับเบิลยูทีเอ ที่รวมเอา 2 สุดยอดรายการในเมืองไทย คือ พีทีที แบงคอก มารวมกับ พัทยา โอเพน ชิงเงินรางวัล 220,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 7.7 ล้านบาท) ณ โรงแรมดุสิตธานี พัทยา ระหว่างวันที่ 7-15 กุมภาพันธ์ 2552 ต้องพบกับข่าวร้าย

เมื่อช่วงเย็นวันพุธที่ 11 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดมินิกา ชิบุลโควา นักเทนนิสสาวมือ 18 ของโลก และเป็นมือ 3 ของรายการจากสโลวัก ประกาศถอนตัวจากการแข่งขัน เนื่องจากไข้หวัดที่เป็นมาหลายวันยังไม่ดีขึ้น

“รู้สึกเหนื่อยมากๆ หลังเดินทางกลับไปแข่งขันเทนนิส เฟด คัพ ที่กรุงบราติสลาวา (เมืองหลวงของสโลวัก) มาถึงเมืองไทย เมื่อวันจันทร์ตอนเย็น ก็เป็นไข้หวัดทันที” หวดสาววัย 18 ปีเผย “ทีเเรกนึกว่าได้เล่นวันพุธอาการหวัดจะหายทัน แต่ที่ไหนได้พอมาถึงเวลาแข่งขันจริงก็ยังรู้สึกไม่ดีขึ้นเลยจำใจมาประกาศถอนตัวในวันนี้”

“คงพักอยู่ที่เมืองไทย เพื่อให้อาการดีขึ้น จากนั้นในวันศุกร์จะบินไปดูไบ เพื่อลงแข่งขันเทนนิส บาร์เคลย์ส ดูไบ เทนนิส แชมเปียนชิปส์ ในสัปดาห์หน้าต่อไป” ชิบุลโควา ทิ้งท้ายแบบผิดหวัง

จากการถอนตัวของมือวางอันดับ 3 ส่งผลให้ เรียวโกะ ฟูดะ มือ 405 ของโลกวัย 22 ปี ซึ่งตกรอบคัดเลือกรอบ 3 ได้รับสิทธิ์ “ลักกี ลูสเซอร์” กลับเข้ามาแข่งขันเมนดรอว์รอบแรกพบกับ วิตาเลีย เดียตเชนโก จากรัสเซีย ในวันนี้ (11 ก.พ.) แทนทันที

สำหรับกำหนดการแข่งขันจะมีไปถึงวันที่ 9-15 กุมภาพันธ์ โดยตั๋วเข้าชมการแข่งขันรอบเมนดรอว์รอบแรกเริ่มต้นที่ราคา 300 บาท ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท เพนแทงเกิล โปรโมชั่น จำกัด โทรศัพท์ 02-382-3491-3 โทรสาร 02-382-3490 และเว็บไซต์ www.pentanglepromotions.com
กำลังโหลดความคิดเห็น