xs
xsm
sm
md
lg

"ณิชาต์" มั่นหมัดเด็ดลุ้นโค่น "เมียร์ซา" จอมใจเสาะ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ณิชาต์ มั่นใจสู้ได้แน่นอน
ณิชาต์ เลิศพิทักษ์สินชัย ยอดนักเทนนิสมือ 945 ของโลกวัย 17 ปี มั่นใจมีลุ้นชนะ ซาเนีย เมียร์ซา ในรอบแรกเทนนิส "พีทีที พัทยา โอเพน" บ่ายวันนี้ เนื่องจาก อดีตมือ 27 ของโลกชาวอินเดียมีจุดอ่อนชอบขาดความมั่นใจเวลาเจอนักหวดรุ่นน้อง

ความคืบหน้า “พีทีที พัทยา โอเพน” ทัวร์นาเมนต์ใหม่ของดับเบิลยูทีเอ ที่รวมเอานักเทนนิสหญิง 2 รายการสุดยอดในเมืองไทย คือ พีทีที แบงคอก มารวมกับ พัทยา โอเพน ชิงเงินรางวัล 220,000 เหรียญสหรัฐฯ ณ โรงแรมดุสิตธานี พัทยา ระหว่างวันที่ 7-15 กุมภาพันธ์ 2552 นี้

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันอังคารที่ 10 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา "น้องอีฟ"ณิชาต์ เลิศพิทักษ์สินชัย หวดสาววัย 17 ปีจากกรุงเทพฯที่ได้รับไวลด์การ์ดเข้าแข่งขันหญิงเดี่ยวลงมารับประทานอาหารเรียกพลังงานบริเวณล็อบบีของโรงแรมดุสิตธานี พัทยา พร้อมเปิดเผยกับผู้สื่อข่าว Mgr Sport ว่าพร้อมแล้วและมีหมัดเด็ดสำหรับลงทำการแข่งขันหญิงเดี่ยวเมนดรอว์รอบแรกบ่าย 2โมงวันนี้ที่จะต้องพบศึกหนักกับ ซาเนีย เมียร์ซา มือ 126 ของโลกชาวอินเดียวัย 22 ปี

"ตอนนี้มั่นใจมากๆ หลังได้ฝึกซ้อมเมื่อวานนี้มาเต็มที่ หนู่คงใช้เกมตีเหนียวเข้าสู้กับเมียซาที่มีจุดอ่อนวิ่งตีลูกไม่ค่อยดี" น้องอีฟที่ทานขนมปังเรียกพลังงานล้วนๆในช่วงเช้า เผยอย่างอารมณ์ดี " เท่าที่ได้ศึกษาและถามโค้ชหลายๆคนมา เมียร์ซาตีบอลหนักมาก แต่ถ้าถูกนักเทนนิสที่เด็กกว่ายื้อไว้ได้ เธอจะขาดความมั่นใจและเริ่มตีเสียเองทันที"

"หนูคงทำหน้าที่ลงไปเล่นให้ดีที่สุด ไม่ต้องไปคิดอะไรมาก รับรองจะทุ่มเทแรงกายเพื่อผ่านเข้ารอบไปให้ได้และไม่ทำให้คนไทยผิดหวังคะ" มือ 945 ของโลกชาวไทยมั่นใจเช่นนั้น

สำหรับผู้ชนะของคู่นี้จะมีโอกาสผ่านเข้าไปพบกับ โดมินิกา ชิบุลโควา มือ 18 ของโลกและมือ 3ของรายการจากสโลวักในรอบที่ 2 ต่อไป

ด้าน ณิชาต์ หลังจบรายการนี้จะบินลัดฟ้าไปแข่งขันเทนนิสอาชีพระดับเงินรางวัล 10,000เหรียญสหรัฐฯ ที่ประเทศออสเตรเลีย และ นิวซีแลนด์ ก่อนกลับมาที่เมืองไทยอีกครั้งในเดือนหน้า

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันคู่ที่น่าสนใจในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ (คู่แรกเริ่ม 14.00น.)ประกอบด้วย
คู่ที่ 2 ของคอร์ต 1 (ต่อคู่ณิชาต์-เมียร์ซา)
คาโรไลน์ วอซเนียกสกี (มือ 2,เดนมาร์ก) พบ จาน หย่ง หยาน (ไตหวัน)
คู่ที่ 3 ของคอร์ต 1
เวรา ซโวนาเรวา (มือ1,รัสเซีย) พบ อันเดรจา เคลพัค (สโลวัก)
คู่ที่ 3 ของคอร์ต 3
มณฑินี ตั้งพงษ์ (ไทย)/ชิโฮะ ฮิซามัตสุ(ญี่ปุ่น) พบ เรียวโกะ ฟูดะ/โทโมโกะ ยูเนะมูระ(ญี่ปุ่น)
คู่ที่ 5 ของคอร์ต 1
หนึ่งนัดดา วรรณสุข/วรัชญา วงค์เทียนชัย(WC,ไทย) พบ แอสทริด เบสเซอร์(อิตาลี)/เมแกน โมลตัน-เลวีย์(สหรัฐฯ)

โดยตั๋วเข้าชมการแข่งขันเริ่มต้นที่ราคา 300 บาท ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท เพนแทงเกิล โปรโมชั่น จำกัด โทรศัพท์ 02-382-3491-3 โทรสาร 02-382-3490 และเว็บไซต์ www.pentanglepromotions.com
กำลังโหลดความคิดเห็น