xs
xsm
sm
md
lg

"เวทเทล" ประเดิม RB5 "เว็บเบอร์" พร้อมลุยเอฟวันสนามแรก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซบาสเตียน เวทเทล และมาร์ค เว็บเบอร์ 2 นักขับแห่งทีมเรดบูลล์-เรโนลต์ ประกาศความพร้อมสำหรับศึกรถสูตรหนึ่งปี 2009 หลังนักซิ่งเยอรมันนำรถประเดิมแทร็กเป็นคนแรก ขณะที่นักขับออสซี่ก็พร้อมลุยสนามแรกของปี หลังขาหักในช่วงปิดฤดูกาล
เรดบูลล์ RB5 ประเดิมแทร็กโดย เซบาสเตียน เวทเทล
หลังจากทีมเรดบูลล์เผยโฉม RB5 รถแข่งคันใหม่ ที่สื่อต่างประเทศยกยกย่องว่าเป็นรถปี 2009 ที่มีจมูกหน้าสวยกว่ารถของทีมอื่นที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้ โดยหลังจากเปิดตัวรถคันใหม่ เซบาสเตียน เวทเทล ดาวรุ่งจากเยอรมนี ก็มีโอกาสทดลองขับเป็นคนแรกที่สนามเฆเรซ ประเทศสเปน

โดย เบบี้ชูมี่ กล่าวเพียงสั้นๆหลังได้จับพวงมาลัยรถ RB5 ว่า "ทีมงานทำงานอย่างหนักเพื่อให้ได้รถคันนี้ลงทดสอบ ผมมีความสุขที่ได้กลับมาขับอีกครั้ง นี่เพียงงานเปิดตัวเท่านั้น มันยังเร็วไปที่จะให้ผมคอมเมนต์อะไรในตอนนี้ เรามีเวลาอีก 2 -3 วันที่จะได้รู้จักกับ RB5 ในการทดสอบที่นี่"

ด้าน มาร์ค เว็บเบอร์ นักขับออสเตรเลียนผู้โชคร้าย ที่ขาหักจากการถูกรถชนในการแข่งขันจักรยานการกุศลในบ้านเกิด เมื่อ 7 สัปดาห์ก่อนเผยว่า "คุณจะเห็นผมลงแข่งสนามแรกที่เมลเบิร์น(ออสเตรเลียนกรังด์ปรีซ์)แน่นอน"

"ผมเข้ารับการทำกายภาพบำบัดมาตลอด เวลานี้อาการตอบสนองอยู่ในขั้นที่น่าพอใจ มันเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมมากที่ผมสามารถกลับมาลงแข่งอีกครั้งในเวลาอันรวดเร็ว" นักขับวัย 32 ปีเอ่ยในที่สุด

สำหรับศึกเอฟวันสนามแรกของฤดูกาล 2009 จะเปิดฉากขึ้นที่ อัลเบิร์ต พาร์ค เซอร์กิต ประเทศออสเตรเลีย ในรายการ ไอเอ็นจี ออสเตรเลียน กรังด์ปรีซ์ วันที่ 29 มีนาคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น