xs
xsm
sm
md
lg

“กิฟเวน” เห็นใจ “ฮาร์ท” ลือไก่มีแผนเซ้งเฝ้าเสา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชย์ กิฟเวน จอมหนึบคนใหม่ของ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี รู้สึกเห็นใจ โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตูดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษอย่างยิ่งที่ต้องมาเสียตำแหน่งมือ 1 ให้แก่เขา

แมนฯ ซิตี ทีมมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีกตัดสินใจเจียดเงิน 6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 300 ล้านบาท) ดึงตัว เชย์ กิฟเวน จอมเก๋าทีมชาติไอร์แลนด์มาเป็นปราการด่านสุดท้ายในถิ่น ซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ ทำให้ โจ ฮาร์ท ต้องหลุดจากตำแหน่งไปโดยปริยาย

ซึ่ง กิฟเวน วัย 32 ปี กล่าวผ่าน “เดลีย์ เมล์” สื่อเมืองผู้ดีถึงสถานการณ์ที่เกิดขึ้น “มันเป็นเรื่องที่ยากลำบากสำหรับ โจ (ฮาร์ท) ผมก็ขัดเขินเหมือนกันที่จะเข้าไปพูดทักทายเขา และ แคสเปอร์ (ชไมเคิล) แม้ผมไม่ได้เป็นคนจัดทีมลงสนามด้วยตนเอง แต่ก็ไม่รู้ว่าพวกเขาคิดเช่นไรกับเรื่องแบบนี้”

ด้าน ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือชาวอิตาเลียนของ “สิงโตคำราม” ทีมชาติอังกฤษ เซ็งเหมือนกันที่เห็น “เรือใบสีฟ้า” ปิดโอกาสพัฒนาฝีมือของ ฮาร์ท เด็กหนุ่มวัย 21 ปี ที่เขามีแผนหนีบไปลุยศึกฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย ประจำปี 2010 ที่แอฟริกาใต้ “มันน่าผิดหวังที่ ซิตี ตัดสินใจเซ็นสัญญากับ กิฟเวน เพราะเราตามติดสถานการณ์ของ ฮาร์ท มานานในการทำหน้าที่ตัวจริง เมื่อเป็นเช่นนี้อาจก่อให้เกิดปัญหาขึ้นในอนาคต”

เมื่อ คาเปลโล ส่งสัญญาณบางอย่างออกมาบ้างแล้วอาจส่งผลให้ ฮาร์ท เลือกเดินออกจากแถบอีสต์แลนด์เพื่อหาต้นสังกัดใหม่ โดยแหล่งข่าวของ “เดลีย์ เมล์” รายงานล่าสุดทำนองว่า ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ พร้อมเซ้งต่อนายด่านวัย 21 ปี ให้มาเฝ้าเสาในไวท์ ฮาร์ท เลน ในฤดูกาลหน้า
กิฟเวน มือ 1 คนใหม่เรือใบสีฟ้า
ฮาร์ท ได้แต่นั่งเซ็งบนม้านั่งสำรอง
กำลังโหลดความคิดเห็น