xs
xsm
sm
md
lg

“คินเนียร์” ป่วยกะทันหัน-นอนโรงหมอดูอาการ 2 วัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คินเนียร์ เข้าโรงพยาบาลกะทันหัน
โจ คินเนียร์ กุนซือนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ป่วยกะทันหันจนพลาดลงคุมลูกทีมในนัดบุกชนะ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ล่าสุดได้รับการยืนยันว่าอาการไม่หนักหนาและจะนอนโรงพยาบาลอีก 2 วัน

“สาลิกาดง” เพิ่งคว้าชัยชนะในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ได้เป็นหนแรกในรอบ 7 นัด หลังบุกไปเฉือน “แบ็กกีส์” 3-2 เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม เกมนี้ คินเนียร์ ไม่อยู่สั่งการข้างสนาม เนื่องจากไม่สบายอย่างกะทันหัน ทำให้ คริส ฮิวจ์ตัน มือขวาต้องทำหน้าที่แทน

ภายหลังจบการแข่งขัน โฆษกประจำสโมสร เดอะ แม็กพายส์ ออกมาแถลงว่า “เขาจะยังอยู่ที่โรงพยาบาลอีก 2 วันเพื่อตรวจดูอาการให้แน่ชัด จากนั้นก็จะกลับมาทำงานตามปกติ” โดยก่อนหน้านี้โค้ชวัย 62 ปีเคยถูกโรคหัวใจเล่นงานในปี 1999 จนต้องสละเก้าอี้ผู้จัดการทีมวิมเบิลดัน ก่อนกลับมารับงานคุม ลูตัน ทาวน์ ในปี 2001

ด้าน คินเนียร์ ที่ถูกหลานชายนำตัวส่งโรงพยาบาลก่อนพบว่ามีอาการความดันโลหิตสูงออกมากล่าวสั้นๆ ว่า “ผมขอขอบคุณทุกคนที่คอยถามว่าอาการของผมเป็นอย่างไรบ้าง”

ขณะที่ ดีเร็ค แลมเบียส ผู้อำนวยการสโมสรที่ไปเยี่ยมพร้อมกับ ฮิวจ์ตัน ก็เปิดเผยว่า “โจ มีสปิริตที่ยอดเยี่ยมมาก เขาคอยฟังรายงานผลการแข่งขันตลอดช่วงบ่าย โจ แสดงออกถึงความเป็นห่วงทีมว่าจะชนะหรือไม่มากกว่าห่วงสุขภาพของตัวเองเสียอีก ตอนนี้เขาดีขึ้นมากและดูผ่อนคลาย เราหวังว่าเขาจะกลับบ้านได้ภายใน 2 วัน”
กำลังโหลดความคิดเห็น