xs
xsm
sm
md
lg

บอสสาลิกาทำใจ ‘กิฟเวน’ ใกล้ย้ายเฝ้าเสาเรือใบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โจ คินเนียร์ กุนซือ “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ทำใจแล้วกรณีต้องเสีย เชย์ กิฟเวน นายทวารจอมหนึบย้ายไปเฝ้าเสา “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี เพื่อนร่วมศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในเร็ววันนี้
กิฟเวน ต้องการไปเฝ้าเสาเรือใบ
จากปัญหามากมายในถิ่นเซนต์ เจมส์ ปาร์ค ทั้งเจ้าของทีมอย่าง ไมค์ แอชลีย์ เร่ขายหุ้นสโมสร หรือว่าแนวโน้มของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ไม่มีทีท่ากระเตื้องทำให้ เชย์ กิฟเวน มองไปถึงการหาความท้าทายใหม่ และมีโอกาสรับค่าจ้างมหาศาลหากย้ายไปเล่นให้ แมนฯ ซิตี ทีมมหาเศรษฐีแห่งลีกลูกหนังเมืองผู้ดี

ซึ่ง โจ คินเนียร์ กล่าวผ่าน “โครนิเคิล” สื่อแห่งหนึ่งทำนองทำใจ “ผมพูดอยู่เสมอว่าต้องการเก็บ เชย์ (กิฟเวน) และก็กล่าวอย่างหนักแน่นว่าต้องการให้เขาอยู่กับทีมต่อไป แต่ก็เข้าใจมุมมองของ เชย์ เขาเล่นกับนิวคาสเซิลมายาวนานถึง 11 ปี ผมคิดว่าเขาต้องการความท้าทายใหม่ๆ แล้ว”

“ตอนนี้สถานการณ์อยู่นอกเหนือความควบคุมของผม เรากำลังรอว่าอะไรจะเกิดขึ้น แต่ผมคิดว่า เชย์ (กิฟเวน) ต้องการความท้าทายใหม่ๆ และเขาก็พูดว่าต้องการไปเล่นให้ แมนฯ ซิตี ผมคงใจสลายหากเห็นเขาย้ายไป เพราะ เชย์ ถือเป็นหนึ่งในสุดยอดนายทวารของโลก แมนฯ ซิตี จึงเข้ามาเจรจากับเขา” กุนซือ “สาลิกาดง” พูดถึงผู้เล่นวัย 32 ปีตบท้าย

สำหรับ กิฟเวน ไม่มีชื่อในทีมนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ชุดเยือน แมนฯ ซิตี ศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนวันพุธ โดย คินเนียร์ จัดให้ สตีฟ ฮาร์เปอร์ นายด่านจอมเก๋าที่เพิ่งต่อสัญญากับทีมดังแห่งภาคอีสาน ยืนเป็นปราการด่านสุดท้ายในเกมที่ซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ แทน
กำลังโหลดความคิดเห็น