xs
xsm
sm
md
lg

"โด้อ้วน" ชี้ "เฟลป์ส" รับพี้กัญชาแล้วไม่น่าถูกแบน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลโด เห็นใจ เฟลป์ส ที่โดนแบน
โรนัลโด ศูนย์หน้าคนดังชาวบราซิลออกมาแสดงความเห็นใจ ไมเคิล เฟลป์ส ฉลามหนุ่มชาวอเมริกันว่าไม่สมควรถูกสั่งลงโทษห้ามยุ่งเกี่ยวกับกีฬาว่ายน้ำเป็นเวลา 3 เดือน หลังจากสารภาพหมดเปลือกแล้วว่าพี้กัญชาจริงตามที่ภาพปรากฏไปทั่วโลก

ยังคงตกเป็นทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ อย่างต่อเนื่อง จากกรณีที่ นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ (News of the World) สื่อจอมแสบของอังกฤษเผยภาพอื้อฉาวที่ “ฉลามเฟลป์ส” ผู้บันทึกสถิติโกย 8 เหรียญทองในโอลิมปิกเกมส์ครั้งเดียว ดูดกัญชาด้วยท่อแก้วอย่างเพลิดเพลินในงานปาร์ตี้ เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว

แม้ยอดนักว่ายน้ำจากบัลติมอร์จะยอมรับถึงการกระทำอันไม่เหมาะสมของตนเองแล้ว รวมถึงให้สัญญาว่าจะไม่ให้เกิดเรื่องอื้อฉาวซ้ำสองอีก แต่สมาคมว่ายน้ำแห่งสหรัฐอเมริกาก็จัดการแบน เฟลป์ส ออกจากการแข่งขันทุกรายการเป็นเวลา 3 เดือนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ซึ่ง “โด้อ้วน” ที่ปัจจุบันค้าแข้งกับ โครินเธียนส์ สโมสรชั้นนำในบ้านเกิดเป็นหนึ่งรายที่ยืนอยู่ข้าง เฟลป์ส โดยให้สัมภาษณ์กับนักข่าวแดนแซมบ้าว่า “มันไม่จำเป็นที่จะต้องไปลงโทษคนที่ยอมรับสารภาพในความผิดที่ทำลงไปอย่างหมดเปลือกเลย”

“เฟลป์ส เป็นตำนานของกีฬาโอลิมปิก และประสบความสำเร็จแทบทุกอย่างในการเป็นนักกีฬาอาชีพ จริงอยู่ที่ว่านักกีฬาทุกคนจะต้องวางตัวให้เป็นแบบอย่างที่ดีของเยาวชน แต่ เฟลป์ส ก็กล่าวขอโทษและยอมรับความผิดแต่โดยดีแล้ว ตอนนี้เขาคงกำลังตกอยู่ในเวลาช่วงเวลาอันยากลำบาก” อดีตดาวยิงบาร์เซโลนา, รีล มาดริด, อินเตอร์ มิลาน และเอซี มิลาน กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น