xs
xsm
sm
md
lg

ผีไฟเขียวจ่าย 18 ล้านป.ซิว "วาเลนเซีย" ช่วงหน้าร้อน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บอร์ดบริหารแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ชิป พร้อมทุ่มเงิน 18 ล้านปอนด์ (ราว 900 ล้านบาท) เพื่อซื้อตัว หลุยส์ อันโตนิโอ วาเลนเซีย กองกลางเชิงรุกทีมชาติเอกวาดอร์ของวีแกน มาร่วมทัพในช่วงปิดฤดูกาลนี้
วาเลนเซีย เตรียมย้าย
"เดอะมิร์เรอร์" สื่อชั้นนำแห่งเกาะอังกฤษรายงานว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนฯยู ได้รับอนุมัติงบ 18 ล้านปอนด์ (ราว 900 ล้านบาท) ในการนำตัวหลุยส์ อันโตนิโอ วาเลนเซีย มาร่วมถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

โดยสตีฟ บรูซ กุนซือเดอะลาติกส์ ออกมายอมรับผ่านสื่อว่า "มันเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้กับการที่เขาจะย้ายทีม มีหลายทีมจับจ้องเขาอยู่ในเวลานี้ ซึ่งที่ผ่านมาเราได้พูดคุยกับทีมที่ใหญ่ที่สุดในอังกฤษรวมถึงทีมจากสเปนมาแล้ว"

"เราเคยได้ข้อเสนอยืมตัวจากรีลมาดริด แต่ตอบปฏิเสธไป เพราะเราต้องการหาตัวแทนของเขาให้ได้ก่อน ซึ่งเราจะต้องรอดูกันต่อไปในอีก 5 เดือนนับจากนี้" อดีตกองหลังปิศาจแดงเผย

นอกจากแมนฯยู แล้ว รีล มาดริด ยอดทีมจากสเปนที่พร้อมจะทุ่มเงินจำนวนเท่ากันเพื่อคว้าตัวดาวเตะวัย 23 ปี ไปร่วมทัพเช่นกัน อย่างไรก็ดีสื่อผู้ดีคาดว่า สายสัมพันธ์อันดีระหว่างบรูซ กับเซอร์ อเล็กซ์ น่าจะทำให้ วาเลนเซีย ย้ายสู่ทีมปิศาจแดงในช่วงหน้าร้อนนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น