xs
xsm
sm
md
lg

“โรบินโญ” กลับอังกฤษแล้ว ยันไม่ได้หนีแคมป์เรือใบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรบินโญ ถึงแมนเชสเตอร์แล้ว(ภาพจากเดลีย์เมล์)
โรบินโญ ดาวยิงซูเปอร์สตาร์ของแมนเชสเตอร์ ซิตี เดินทางกลับถึงประเทศอังกฤษ เพื่อเตรียมเข้าฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ยันไม่ได้หนีแคมป์เรือใบ แม้ตกเป็นข่าวเดินทางกลับไปยังบราซิล โดยไม่ได้รับอนุญาต

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา กองหน้าเจ้าของค่าตัว 32.5 ล้านปอนด์ (ราว 1,755 ล้านบาท) ตกเป็นข่าวเดินทางออกจากแคมป์เก็บตัวของแมนฯซิตี ที่ประเทศสเปน โดยที่ไม่ได้รับอนุญาตจากต้นสังกัด จนทำให้ มาร์ก ฮิวจ์ส กุนซือจอมเฮี้ยบถึงกับฉุนขาด

ล่าสุด “เดลีย์ เมล์” สื่อดังเมืองผู้ดี เปิดเผยภาพ โรบินโญ เดินทางกลับถึงสนามบินเมืองแมนเชสเตอร์ เป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อคืนที่ผ่านมา ด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม พร้อมกับสัมภาระกองโตที่หอบหิ้วกลับมาจากบราซิล

โดยก่อนหน้านี้ มาร์ก ฮิวจ์ส กุนซือทีมเรือใบ ยืนยันว่า จะต้องมีการตั้งโต๊ะพูดคุยกับโรบินโญอีกครั้ง ถึงการตัดสินใจออกจากแคมป์เก็บตัวที่เตเนริเฟ ซึ่งสื่อผู้ดีอย่าง เดลีย์ เมล์ คาดว่า ดายิงบราซิเลียนน่าจะถูกสั่งปรับเงินค่าเหนื่อย 2 สัปดาห์ เป็นเงิน 200,000 ปอนด์ (ราว 10.8 ล้านบาท) เลยทีเดียว

อย่างไรก็ดี โรบินโญ เปิดปากให้สัมภาษณ์หลังเดินทางถึงแมนเชสเตอร์ ว่า “ผมไม่ได้หนีทีมไปไหน ในทีมต่างรู้ดีในการออกจากแคมป์ของผม ผมเอ่ย กูดบาย กับทุกคนก่อนที่จะไปที่สนามบิน ซึ่งพวกเขาก็เห็นกระเป๋าเดินทางของผม”

“มันไม่ยุติธรรมแน่หากพวกเขาจะสั่งปรับเงินผม ผมไม่ได้ไปบราซิลเพื่อร่วมงานปาร์ตีใดๆ แต่มันเป็นธุระส่วนตัวของผม และที่สำคัญผมไม่ได้ไปในช่วงที่ทีมมีโปรแกรมเตะด้วย” อดีตดาวเตะรีลมาดริด อธิบาย
กำลังโหลดความคิดเห็น