xs
xsm
sm
md
lg

วิลลาข้องใจปืนซิว “อาร์ชาวิน” ช้าผิดกฎพรีเมียร์ฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์ชาวิน
แอสตัน วิลลา ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ชิปที่กำลังลุ้นไปเตะยูฟาแชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า ออกอาการข้องใจกับการย้ายทีมของ อังเดร อาร์ชาวิน ดาวเตะคนใหม่ของอาร์เซนอล ที่เปิดตัวล้าช้าเกินเส้นตายซื้อขายที่ลีกผู้ดีกำหนดไว้

บรรดาทีม 20 ในศึกพรีเมียร์ชิป ที่มีคิวประชุมหารือกันในช่วงเย็นวันนี้ ต่างเคลือบแคลงสงสัย กับการซื้อตัว อังเดร อาร์ชาวิน ของอาร์เซนอล โดยเฉพาะทีม “สิงห์ผงาด” ที่กำลังทำแต้มเบียดแย้งตำแหน่งที่ 4 กับทีมปืนใหญ่อยู่ในเวลานี้

โดย “เดอะซัน” สื่อเมืองผู้ดีเผยคำให้สัมภาษณ์ของ พอล ฟลุคเนอร์ หัวหน้าฝ่ายบริหารแห่งถิ่นวิลลา พาร์คว่า “ผมคิดว่าประเด็นการย้ายทีมของอาร์ชาวินคือหัวข้อใหญ่ที่เราต้องหยิบยกมาพูดคุยกัน”

อย่างไรก็ดี มาร์ติน โอนีลล์ ยอดกุนซือวิลลา ให้ความเห็นว่า “ผมไม่มีอะไรจะจะพูดกับสิ่งที่เกิดขึ้น นี่คือเรืองที่ต้องคุยกันในที่ประชุมพรีเมียร์ฯ จริงๆ แล้วมันไม่ได้เป็นเรื่องที่เราต้องกังวล แต่มันเกี่ยวกับเรื่องของความกระจ่างที่ทุกคนจำเป็นต้องรับรู้”

อาร์ชาวิน ย้ายจากเซนิต เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก สู่ถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม ด้วยค่าตัว 16.9 ล้านปอนด์ (ราว 845 ล้านบาท) ทว่าการย้ายทีมกลับเสร็จสมบูรณ์ภายหลังเส้นตายซื้อ-ขายนักเตะปิดไปแล้วเกือบ 24 ชั่วโมง เนื่องจากพรีเมียร์ลีก อนุญาติให้เป็นกรณีพิเศษ
กำลังโหลดความคิดเห็น