xs
xsm
sm
md
lg

“โด้” ซื้อบ้านเป็นว่าเล่นเหมือนเกมเศรษฐี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลโด
คริสเตียโน โรนัลโด ปีกซูเปอร์สตาร์ของ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง พรีเมียร์ชิป อังกฤษ กำลังวางแผนอนาคตที่มั่นคงด้วยการสะสมอสังหาริมทรัพย์ ไม่ว่าจะเป็นบ้านและที่ดินเหมือนกับเล่นเกมเศรษฐี ล่าสุดถึงขนาดสนใจโรงแรมที่ ปอร์โต

โรนัลโด ที่รับค่าเหนื่อยกับ แมนฯยู อยู่ที่ 120,000 ปอนด์ (ประมาณ 6 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ มีบ้านอยู่ในครอบครองถึง 4 หลัง ที่อยู่ปัจจุบันคือแมนชัน ในเชสเชียร์ มูลค่า 4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 200 ล้านบาท) ล่าสุด จะควักเงิน 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 400 ล้านบาท) จับจองโรงแรมติดริมทะเลบนเกาะปอร์โต ซานโต Porto Santo

แหล่งข่าวในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เผยว่า “หาก โรนัลโด ยังทำเช่นนี้ต่อไปเรื่อยๆ เขาจะมีทรัพย์สินมากกว่าในเกมเศรษฐี (Monopoly) เสียอีก มีคนเรียกเขาว่า “Ronopoly” แต่นั่นคือการลงทุนที่ดี มันดีเหมือนกับการซื้อรถ ที่สามารถสร้างพืชก่อผลได้ในอนาคต”

โรนัลโด ย้ายจาก สปอร์ติง ลิสบอน มาอยู่กับ แมนฯยู เมื่อปี 2003 เพิ่งควักเงิน 6.1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 300 ล้านบาท) สร้างบ้านในโปรตุเกส พร้อมกันนี้ ยังเป็นเจ้าของบ้านพักใกล้ๆ กับ ลิสบอน รวมถึงซื้อบ้านให้แม่ที่ มาไดรา รวมถึงมีหุ้นร้านขายเสื้อผ้ากับน้องสาว
โรงแรมที่ โรนัลโด เล็งใน โปรตุเกส
กำลังโหลดความคิดเห็น