xs
xsm
sm
md
lg

สาลิกาจืดถูกปัดข้อเสนอซื้อ “เวโลโซ-จอห์นสัน”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นิวคาสเซิล ได้ ไรอัน เทย์เลอร์ เข้ามาเป็นรายที่ 3 ในช่วงตลาดรอบ 2
นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ไม่ประสบความสำเร็จในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดนักเตะฤดูหนาว หลังถูกปฏิเสธข้อเสนอซื้อตัว มิเกล เวโลโซ และ ไมเคิล จอห์นสัน สองมิดฟิลด์ดาวรุ่ง

“สาลิกาดง” พยายามติดต่อกับ สปอร์ติง ลิสบอน ต้นสังกัดของดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสแข่งกับ โบลตัน วันเดอเรอร์ส ทีมร่วมศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ที่ยื่นไป 10.8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 540 ล้านบาท) อย่างไรก็ตาม ทั้งคู่ต่างก็ผิดหวังกลับไป เมื่อยอดทีมจากแดนฝอยทองบอกปัดข้อเสนอ

โดย เปาโล บาร์โบซา เอเยนต์ส่วนตัวของ เวโลโซ วัย 22 ปี ออกมายืนยันว่า “มิเกล จะยังอยู่กับ สปอร์ติง ต่อไป ที่เขาไม่มาฝึกซ้อมเมื่อวันก่อนก็เพราะมีเหตุผลส่วนตัว ไม่ใช่ว่าไปเจรจากับสโมสรอื่นอย่างที่เข้าใจกันผิดๆ นิวคาสเซิล ยื่นข้อเสนอเป็นลายลักษณ์อักษรเข้ามาจริง แต่ สปอร์ติง ก็ปฏิเสธกลับไป”

ขณะเดียวกัน แมนเชสเตอร์ ซิตี ก็เป็นอีกทีมที่หักอก เดอะ แม็กพายส์ เมื่อเมินข้อเสนอ 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 400 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว ไมเคิล จอห์นสัน ไปแบบไม่ไยดี แม้ว่ากองกลางวัย 20 ปีจะไม่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงอย่างสม่ำเสมอในฤดูกาลนี้ภายใต้การทำทีมของ มาร์ก ฮิวจ์ส ก็ตาม

กระนั้น นิวคาสเซิล ก็ไม่ถึงกับคว้าน้ำเหลวเสียทีเดียว หลังได้ตัว ไรอัน เทย์เลอร์ ฟูลแบ็กจอมเตะลูกนิ่งมาจาก วีแกน แอธเลติก โดยเป็นการสลับข้ามค่ายกับ ชาร์ลส เอ็นซ็อกเบีย มิดฟิลด์สารพัดประโยชน์ชาวฝรั่งเศสที่ไปอยู่กับ “เดอะ ลาติกส์” ด้วยค่าตัวราว 6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 300 ล้านบาท)
กำลังโหลดความคิดเห็น