xs
xsm
sm
md
lg

สลดผลตรวจ DNA ชี้เจ้าหนูถูกฆ่าที่แท้ลูก ‘เคอร์รี’

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอ็ดดี เคอร์รี เซ็นเตอร์ นิวยอร์ก นิกส์ ทีมดังแห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) คงสลดไม่น้อย เมื่อผลตรวจดีเอ็นเอ (DNA) ชี้ชัดว่าเจ้าหนูวัย 9 เดือนที่ถูกยิงเสียชีวิต แท้ที่จริงแล้วเป็นลูกสาวของเขาเอง
เคอร์รี หน้ามืดฆ่าลูกตัวเอง ?
เมื่อเย็นวันเสาร์ที่ผ่านมา โนวา เฮนรี อดีตแฟนสาววัย 24 ปีของ เอ็ดดี เคอร์รี ถูกฆาตกรรมอย่างเหี้ยมโหดด้วยการยิงกราดใส่หลายนัด เสียชีวิตพร้อมกับ เอวา บุตรสาววัยเพียง 9 เดือน ขณะที่ โนอาห์ บุตรชายวัย 3 ขวบของทั้งคู่พ้นอันตรายไม่ต้องจบชีวิตอย่างน่าเศร้า

แต่ล่าสุด “ชิคาโก ซัน-ไทม์ส” สื่อท้องถิ่นในชิคาโก ท้องที่เกิดเหตุ รายงานเรื่องน่าเศร้าเพราะจากการชันสูตรศพและตรวจดีเอ็นเอพบว่า เอวา ถูกระบุว่าเป็นบุตรสาวแท้ๆ ของ เคอร์รี ทั้งที่เซ็นเตอร์วัย 26 ปี ปฏิเสธมาโดยตลอดว่าเจ้าหนูรายนี้ไม่ใช่ลูกของเขา ยอมรับเพียง โนอาห์ เป็นลูกเพียงคนเดียว

ด้าน ทอม เฮนรี ลุงทวดของ เฮนรี ให้ข่าวกับสื่อ “ผมมั่นใจว่า เอ็ดดี (เคอร์รี) รู้ความจริงดี จากผลตรวจดีเอ็นเอก็บ่งชี้ว่าเขาและเอวาเป็นพ่อลูกกัน และเขาได้ทำในสิ่งที่ถูกต้องกับลูกของตัวเองแล้วหรือ”

สำหรับ เฮนรี ก่อนเสียชีวิตเธอใช้ชีวิตอยู่กับ เฟรดริก โกอิงส์ โดยทนายความในเมืองชิคาโกวัย 36 ปี พยายามช่วยเหลือทำเรื่องให้ เอวา เป็นบุตรของ เคอร์รี แต่ก็โดนนักยัดห่วงนิกส์ปฏิเสธ โดยนับตั้งแต่เดือนกันยายนที่ผ่านมา เคอร์รี ต้องจ่ายค่าเลี้ยงดูบุตรให้ เฮนรี 15,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 5.1 แสนบาท) ต่อเดือน หลังเลิกรากันไป

ในส่วนของคดีสะเทือนขวัญยังไม่มีความคืบหน้าเข้ามา โดยก่อนหน้านี้ สตีฟ พีเทอร์สัน ตัวแทนเจ้าหน้าที่ตำรวจระดับสูงเปรยผ่านสื่อว่าได้พูดคุยกับผู้ที่คาดว่าจะเป็นพยานในคดีนี้ แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยชื่อได้และก็ต้องให้การดูแลเป็นพิเศษ ขณะที่ เคอร์รี ได้ว่าจ้าง เคลลี เซนดอน มาเป็นทนายความ เพราะเขาตกเป็นผู้ต้องสงสัยคนหนึ่ง
กำลังโหลดความคิดเห็น