xs
xsm
sm
md
lg

ผู้ช่วยหวังเชลซีตะปบหงส์ถึงรังบิ๊กแมตช์อาทิตย์นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เรย์ วิลกินส์ ผู้ช่วย หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี หวังว่า “สิงห์บลูส์” เชลซี จะบุกไปตะปบ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ถึงรังในบิ๊กแมตช์ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์นี้ หลังจากทั้งสองต้องแย่งคะแนนเพื่อไล่ล่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง
กาลู สวมบทฮีโร่ช่วยสิงห์บลูส์คว้าชัย
เชลซี เปิดสแตมฟอร์ด บริดจ์ บดเอาชนะ มิดเดิลสโบรช์ 2-0 ในเกมลีกเมื่อคืนวาน โดยได้สองประตูจาก ซาโลมอน กาลู ดาวเตะทีมชาติไอวอรี โคสต์ ทำให้ “สิงห์บลูส์” เก็บเพิ่มเป็น 48 คะแนน จากการลงสนาม 23 นัด กระโดดแซง ลิเวอร์พูล ขึ้นมารั้งที่ 2 ของตารางด้วยประตูได้-เสียที่ดีกว่า แต่ทั้งสองทีมก็ตามหลัง “ผีแดง” แมนฯ ยูไนเต็ด 2 แต้มแถมลงแข่งมากกว่าหนึ่งนัด

สุดสัปดาห์นี้ เชลซี มีคิวยกพลเยือนแอนฟิลด์รัง “หงส์แดง” ซึ่ง เรย์ วิลกินส์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมเชลซี พูดถึงแมตช์ดังกล่าวกับ “สกายสปอร์ตส” สื่อเมืองผู้ดี “จากนี้ทุกแมตช์ของเราคงยากขึ้น แต่คงไม่มีเกมไหนที่หนักไปกว่าการเล่นกับ ลิเวอร์พูล ในวันอาทิตย์นี้ อย่างไรก็ตาม เชลซี จะยังเล่นฟุตบอลในสไตล์ของตัวเอง และก็หวังว่าจะได้ชัยชนะกลับมา”

“ชัยชนะถือเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเชลซี มันเป็นความท้าทาย เมื่อใดที่คว้าชัยชนะได้ย่อมส่งผลในแง่บวก ตอนนี้ผู้เล่นทุกคนคงต้องมุ่งมั่นกับทุกแมตช์ รวมถึงการเผชิญหน้า ลิเวอร์พูล อาทิตย์นี้ด้วย” ผู้ช่วยกระหม่อมบางกล่าวต่อ

สุดท้าย วิลกินส์ พูดถึงเกมกับ มิดเดิลสโบรช์ ที่เพิ่งผ่านพ้นไป “แมตช์นี้ยากดั่งที่เราคิดเอาไว้ เพราะต้องสู้กับทีมที่อยู่ค่อนล่างของตาราง อีกทั้ง เดอะโบโร วางผู้เล่นไว้หนาแน่น พวกเขาสร้างความลำบากให้เราเป็นอย่างยิ่ง อย่างไรก็ดี เรามาได้ผลงานของ ซาโลมอน กาลู ช่วยเอาไว้”
กำลังโหลดความคิดเห็น