xs
xsm
sm
md
lg

“คาลู” ชั่งใจปักหลักเชลซีหรือย้ายเพื่อโอกาสแจ้งเกิด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาลู โอกาสลงสนามน้อยลง
ซาโลมอน คาลู กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติไอวอรี โคสต์ ออกอาการชั่งใจว่าจะปักหลักอยู่กับ “สิงห์บลูส์” เชลซี หรือโยกไปร่วมงานสโมสรอื่น เพื่อโอกาสลงสนามแจ้งเกิดมากกว่านี้

เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปดึงตัว ซาโลมอน คาลู มาจาก เฟเยนูร์ด ร็อตเตอร์ดัม ในลีกดัตช์ เมื่อปี 2006 อย่างไรก็ตาม หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี เลือกใช้งานดาวเตะวัย 23 ปี น้อยลงกว่าสมัยที่ โฮเซ มูรินโญ คุมบังเหียนอยู่

ทำให้ คาลู เริ่มคิดถึงเรื่องอนาคต โดยเอ่ยปากกับ “เซตานตาสปอร์ตส ดอท คอม” สื่อแหล่งหนึ่ง “ผมยังไม่รู้เหมือนกันว่าอนาคตจะเป็นเช่นไร ฤดูกาลอีกยาวไกล มันยังเร็วเกินไปที่จะตัดสินใจอะไรในตอนนี้”

“เมื่อมีนักเตะดาวรุ่งมาสู่ เชลซี พวกเขาเหล่านั้นมีความสุขที่จะได้เรียนรู้สิ่งต่างๆ คุณมีโอกาสประสบความสำเร็จที่นี่ หรือไม่ก็กับสโมสรอื่นๆ สำหรับผมแล้วสามารถเลือกทางที่ดีที่สุดให้ตัวเองเช่นกัน และผมพร้อมจะตัดสินใจบินไปด้วยตนเอง” นักเตะผิวสีทิ้งท้าย

สำหรับ คาลู ก่อนหน้านี้ สโคลารี เคยออกมายอมรับว่า อาร์แซน เวนเกอร์ มีการทาบทามขอดึงตัวผู้เล่นรายนี้ไปช่วยงาน “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล แต่กุนซือชาวบราซิเลียนบอกปัดความประสงค์ของคู่แข่งร่วมกรุงลอนดอนไปเมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น