xs
xsm
sm
md
lg

อดีตแฟนสาวเซ็นเตอร์นิกส์ถูกกราดยิงดับพร้อมลูก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โนวา เฮนรี อดีตแฟนสาว เอ็ดดี เคอร์รี เซ็นเตอร์ นิวยอร์ก นิกส์ ทีมดังในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ถูกกราดยิงดับพร้อมลูกสาววัย 9 เดือนที่อพาทเมนต์ในชิคาโก เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
เคอร์รี ตกเป็นหนึ่งในผู้ต้องสงสัยแน่
เอ็ดดี เคอร์รี ประสบปัญหาบาดเจ็บเข่าซ้ายไม่ได้ลงสนามให้ นิวยอร์ก นิกส์ มาตั้งแต่วันที่ 10 มกราคม แต่ล่าสุดเซ็นเตอร์วัย 26 ปี อาจตกเป็นผู้ต้องสงสัย เนื่องจากเมื่อช่วงเย็นวันเสาร์ที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น โนวา เฮนรี อดีตแฟนสาววัย 24 ปีพร้อมด้วย เอวา บุตรสาววัยเพียง 9 เดือนของเธอถูกฆาตกรรมอย่างเหี้ยมโหดด้วยการกราดยิงใส่หลายนัด ขณะที่ บุตรชายของ เคอร์รี ที่เกิดกับ โนอาห์ วัย 3 ขวบถูกพบในสภาพไม่มีบาดแผลแม้แต่แห่งเดียว

โดย สตีฟ พีเทอร์สัน ตัวแทนเจ้าหน้าที่ตำรวจระดับสูงเผยว่าตอนนี้ทางตำรวจต้องการพูดคุยกับบุคคลคนหนึ่ง ซึ่งยังไม่มีการเปิดเผยชื่อและก็ถูกคุมกันตัวเป็นพิเศษสำหรับคดีดังกล่าว

ด้าน ร็อบ ไบรอันท์ ซึ่งอ้างว่าเป็นลุงของ เฮนรี ให้ข่าวเบื้องต้นกับ “ชิคาโก ซัน-ไทม์ส” สื่อท้องถิ่นทำนองว่า หลานสาวของเธอพยายามหลีกเลี่ยงที่จะพบเจอกับ เคอร์รี อดีตผู้เล่น “กระทิงเปลี่ยว” บูลส์ มาโดยตลอด

ส่วน เคลลี เซนดอน ทนายความของ เคอร์รี เผยว่าตอนนี้ครอบครัวลูกความของเขายังรู้สึกตกตะลึงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขณะที่ นิกส์ ออกแถลงการณ์ในเบื้องต้นเช่นกันเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมตามวัน-เวลาท้องถิ่น “ครอบครัวของ เคอร์รี เสียใจอย่างสุดซึ้งกับการสูญเสียอันน่าเศร้า และก็อยากสวดมนต์ให้แก่ครอบครัว เฮนรี”
กำลังโหลดความคิดเห็น