xs
xsm
sm
md
lg

รวบผู้ต้องสงสัยฆ่าอดีตแฟน-ลูกสาวเซ็นเตอร์นิกส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจ้าหน้าที่ตำรวจชิคาโกโชว์ฝีมือรวบผู้ต้องสงสัยฆาตกรรมโหด โนวา เฮนรี อดีตแฟนสาว เอ็ดดี เคอร์รี เซ็นเตอร์ นิวยอร์ก นิกส์ พร้อมด้วย เอวา ลูกสาววัยเพียง 9 เดือน
เคอร์รี ใกล้รู้ตัวฆาตกร
เมื่อวันที่ 24 มกราคม โนวา เฮนรี วัย 24 ปี ถูกพบเป็นศพกับ เอวา ในอพาทเมนต์ของพวกเขา โดยทั้งสองถูกกราดยิงใส่หลายนัด อย่างไรก็ตาม โนอาห์ บุตรชายวัย 3 ขวบของ เฮนรี และ เอ็ดดี เคอร์รี ไม่พบแม้แต่ร่องรอยบาดเจ็บ

ล่าสุด ลอว์รา คูบิแอค โฆษกหญิงประจำกรมตำรวจออกมาเผยกับ “เอพี” สื่อชั้นนำแล้วว่าตอนนี้เจ้าหน้าที่ได้ทำการคุมตัวผู้ต้องสงสัยในคดีฆาตกรรมอันน่าสลดเอาไว้แล้ว แต่ไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดต่างๆ ได้ในตอนนี้

ด้าน โจนาธาน ซับราโนวิทซ์ โฆษกประจำทีมนิกส์ แห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ส่งอีเมล์ฝากไปยัง “เอพี” เมื่อถูกถามหา เคอร์รี “ผมเสียใจด้วย เอ็ดดี (เคอร์รี) ไม่มีความคิดเห็นใดๆ”

ส่วน โยอัน (เฮนรี) คุณแม่ของ เฮนรี กล่าวผ่าน “ชิคาโก ทริบูน” หนังสือพิมพ์ท้องถิ่นหลังมีนักสืบแจ้งให้เธอทราบว่าผู้ต้องสงสัยคนดังกล่าวเป็นชายในชิคาโก และก็อาจเป็นแฟนคนหนึ่งของลูกสาวเธอด้วย “ฉันรู้สึกทุเลาบ้างแล้ว แต่ก็ไม่อยากออกไปเดินข้างนอก เพราะหนุ่มคนนั้นอาจมาทำร้ายหลานชายฉัน”

เมื่อเดือนก่อนในพิธีฝังศพบุตรสาว โยฮัน (เฮนรี) กล่าวอย่างคร่ำครวญ “ใครก็ตามที่ทำ ทำอะไรแบบนี้ ก็จงไปอยู่ภายใต้การดูแลของพระเจ้าด้วยเถิด”
กำลังโหลดความคิดเห็น