xs
xsm
sm
md
lg

“ผี” เบา “หงส์-ทอฟฟี” มีสิทธิ์เจอ “วิลลา” รอบ 5 เอฟเอคัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์กูสัน เจองานไม่หนัก
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ พบกับงานที่ไม่ยากลำบากนักหลังการจับสลากประกบคู่ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบห้า ปรากฏว่า “ผีแดง” มีคิวออกไปเยือน ดาร์บี หรือ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ที่ต้องแข่งนัดรีเพลย์กันใหม่ ขณะที่ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ที่จะต้องวัดผลกับ “ทอฟฟีสีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน อีกครั้งอาจจะได้พบกับ ดอนคาสเตอร์ หรือ “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลลา

ด้านผลประกบคู่ของทีมอื่น “สิงห์บลูส์” เชลซี จะไม่อยู่เฝ้าบ้านก่อนเช่นกันในการพบกับ “แตนอาละวาด” วัตฟอร์ด ส่วน อาร์เซนอล หากสามารถเอาชนะ คาร์ดิฟฟ์ ได้ก็จะผ่านเข้าไปพบกับ เวสต์บรอม หรือ เบิร์นลีย์ ส่วน สวอนซี ที่คว่ำแชมป์เก่าอย่าง ปอร์ทสมัธ ผ่านเข้ารอบมาได้เตรียมจะพบกับ “เจ้าสัวน้อย” ฟูแลม โดยการแข่งขันรอบนี้จะลงฟาดแข้งกันระหว่างวันที่ 14/15/16 กุมภาพันธ์นี้

ขณะที่กำหนดการแข่งขันฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบสี่ นัดรีเพลย์ ก็มีการประกาศออกมาเช่นกัน โดยคู่ระหว่าง อาร์เซนอล พบ คาร์ดิฟฟ์ และ เบิร์นลีย์ พบ เวสต์บรอม จะลงแข่งในวันที่ 3 กุมภาพันธ์ ขณะที่คู่ระหว่าง แอสตัน วิลลา พบ ดอนคาสเตอร์, แบล็กเบิร์น พบ ซันเดอร์แลนด์, เอฟเวอร์ตัน พบ ลิเวอร์พูล และ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ พบ ดาร์บี จะลงแข่งในวันถัดไป

ผลการประกบคู่ฟุตบอลเอฟเอคัพรอบ 5
ซันเดอร์แลนด์ หรือ แบล็กเบิร์น พบ โคเวนทรี
เวสต์แฮม พบ มิดเดิลสโบรช์
เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด พบ ฮัลล์ ซิตี
คาร์ดิฟ ซิตี หรือ อาร์เซนอล พบ เวสต์บรอม หรือ เบิร์นลีย์
สวอนซี พบ ฟูแลม
ลิเวอร์พูล หรือ เอฟเวอร์ตัน พบ ดอนคาสเตอร์ หรือ แอสตัน วิลลา
วัตฟอร์ด พบ เชลซี
ดาร์บี หรือ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
กำลังโหลดความคิดเห็น