xs
xsm
sm
md
lg

“โอนีล” รับวิลลาเกือบแย่-ดีใจเข้ารอบต่อไป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอนีลล์ โล่งอกทีมผ่านเข้ารอบ
มาร์ติน โอนีล ผู้จัดการทีม “สิงห์ผยอง” แอสตัน วิลลา กล่าวยอมรับว่า เกมที่ลูกทีมบุกไปเอาชนะ จิลลิงแฮม 2-1 ในฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบสาม เป็นงานที่หนักมาก เพราะคู่แข่งต่อสู้อย่างเต็มที่ ดังนั้น จึงพอใจที่สามารถเอาชนะและผ่านเข้าสู่รอบต่อไปสำเร็จ

เกมนัดดังกล่าว วิลลา ทำประตูขึ้นนำก่อนตั้งแต่นาทีที่ 13 จากการยิงของ เจมส์ มิลเนอร์ แต่คู่แข่งจากลีกทูกลับมาตามตีเสมอ1-1 จากการยิงของ ไซมอน แจ็คสัน ในนาทีที่ 57 อย่างไรก็ตาม สุดท้ายเป็นปีกทีมชาติอังกฤษชุดเล็กคนเดิมที่มาทำประตูที่สองของตัวเองจากลูกจุดโทษในช่วงก่อนหมดเวลา 10 นาที ช่วยให้ “สิงห์ผงาด” เอาชนะไปได้ในท้ายที่สุด

ภายหลังการแข่งขัน โอนีล กล่าวยอมรับว่า เป็นการคว้าชัยชนะที่ยากลำบากมากเกมหนึ่งของทีม “ผมคิดว่าแม้ในท้ายสุดพวกเราจะคว้าชัยชนะมาได้ก็ตาม แต่มันเป็นงานที่ยากลำบาก และช่วงก่อนหน้าที่พวกเราจะได้จุดโทษประตูชัย ผมคิดว่าจะต้องกลับไปเตะใหม่กันที่ วิลลา ปาร์ก เสียแล้ว” พร้อมกล่าวต่อว่า “แฟนบอลต่างส่งเสียงเชียร์ทีมเจ้าบ้านทำให้ความมั่นใจของพวกเขาสูงขึ้น ผมคิดว่ามันเป็นเกมที่ยาก ดังนั้น ผมดีใจมากที่สามารถผ่านมาได้”

ส่วนผลการจับสลากประกบคู่ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 4 ล่าสุด ปรากฏว่า วิลลา จะเข้าไปรอพบผู้ชนะระหว่าง เชลเทนแฮม หรือ ดอนคาสเตอร์ ที่ต้องไปเตะรีเพลย์ใหม่อีกครั้ง โดยรอบสี่จะลงฟาดแข่งกันในวันที่ 23, 24 และ 25 มกราคม
กำลังโหลดความคิดเห็น