xs
xsm
sm
md
lg

“เซอร์” เศร้าแข้งผีเจ็บเพิ่มอีกหลังเข้ารอบเอฟเอคัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์กูสัน เจอปัญหาลูกทีมเจ็บระนาว
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือชาวสกอตต์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องปวดหัวกับปัญหาเรื่องตัวผู้เล่นอีกหลังจากสองผู้เล่นดาวรุ่ง คือ แดนนี เวลเบ็ก กองหน้า และ ฟาบิโอ ดา ซิลวา ฟูลแบ็ก ได้รับบาดเจ็บในเกมเอฟเอ คัพ รอบสี่ที่ “ผีแดง” เปิดสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด เฉือนชนะ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 2-1 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา (24 ม.ค.)

เกมนัดดังกล่าว “ไก่เดือยทอง” ทำประตูออกนำไปก่อนตั้งแต่นาทีที่ 5 จากการยิงของ โรมัน พาฟลูเชนโก ดาวยิงชาวรัสเซีย แต่ต่อมา แมนฯ ยูไนเต็ด โหมบุกอย่างหนัก และมาทำประตูตีเสมอสำเร็จจากการยิงของ พอล สโคลส์ นาทีที่ 35 หลังจากนั้น อีกเพียงนาทีเดียว ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ก็มาซัดประตูชัยให้ทีมเฉือนชนะไป 2-1 พร้อมกับผ่านเข้าสู่รอบที่ห้าต่อไป

อย่างไรก็ตาม ระหว่างเกมการแข่งขัน ฟาบิโอ และ เวลเบ็ก ได้รับบาดเจ็บจนถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามไป ซึ่ง เฟอร์กูสัน ออกมาเปิดเผยเรื่องดังกล่าวภายหลังการแข่งขัน ว่า “แดนนี เวลเบ็ก ถูกเตะบริเวณข้อเท้า มันไม่รุนแรงมากนัก แต่ผมไม่คิดว่าเขาจะพร้อมสำหรับเกมวันอังคาร ส่วน ฟาบิโอ มีอาการตึงที่น่อง ซึ่งมันน่าเสียใจมาก เพราะเขาเพิ่งกลับมาจากอาการบาดเจ็บยาว” โดยก่อนหน้านี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีรายชื่อนักเตะเดี้ยงยาวเป็นห่างว่าวไล่มาตั้งแต่ ริโอ เฟอร์ดินานด์ (กองหลัง), เวย์น รูนีย์ (กองหน้า), นานี (กองกลาง), อันแดร์สัน (กองกลาง), ราฟาเอล ดา ซิลวา (กองหลัง), ปาทริซ เอฟรา (กองหลัง), เวส บราวน์ (กองหลัง), จอนนี อีแวนส์ (กองหลัง) และ ปาร์ก จี ซอง (กองกลาง)

นอกเหนือจากผู้เล่นทั้งสองคนแล้ว คริสเตียโน โรนัลโด นักฟุตบอลยอดเยี่ยมแห่งปีของฟีฟ่าก็มีอาการป่วยเช่นกัน จนทำผลงานได้ไม่ดีในเกมที่ผ่านมา และถูกเปลี่ยนตัวออกไปในช่วงท้าย แต่กุนซือชาวสกอตต์ไม่กังวลใจมากกับอาการของลูกทีมรายนี้ และมั่นใจว่า จะหายทันกลับมาลงสนามในเกมพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันอังคารนี้ (27 ม.ค.) ที่ “ผีแดง” จะออกเดินทางไปเยือน เวสต์บรอมวิช

“พวกเราเรียกหมอมาดูอาการของ คริสเตียโน เมื่อเช้าวันนี้ อาการป่วยรบกวนเขาเล็กน้อยและผมคิดว่าอาการจะเห็นชัดมากขึ้นในวันต่อไป ตอนแรกผมคิดว่าเขาไม่พร้อมสำหรับลงสนามเกมนี้ แต่เขายืนยันว่า ต้องการลงเตะและมันเป็นผลดีต่อทีมเสมอยามมีเขาอยู่ในสนามด้วยเพราะคู่แข่งต้องคอยระวังเขา อย่างไรก็ตาม เขาน่าจะมีอาการดีขึ้นในวันอังคาร” เฟอร์กูสัน กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น