xs
xsm
sm
md
lg

"เซอร์" ปวดขมับแข้งผีเดี้ยงเพียบ หวังลีกผู้ดีมีเบรกหนีหนาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์กูสัน เจอปัญหาลูกทีมเจ็บระนาว
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังปวดหัวกับปัญหาอาการบาดเจ็บของผู้เล่นชุดใหญ่หลายคนที่จะต้องพลาดการลงสนามช่วยทีมในเกมเอฟเอ คัพ วันเสาร์นี้ พร้อมชี้ด้วยว่าศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ สมควรมีการเบรกหน้าหนาวเพื่อให้ผู้เล่นพักแข้งหลังจากการลงสนามอย่างต่อเนื่องในช่วงครึ่งแรกของฤดูกาล

แชมป์เก่าแห่งลีกเมืองผู้ดี มีผู้เล่นที่ถูกอาการบาดเจ็บเล่นงานหลายคน บัญชีรายชื่อยาวเป็นห่างว่าวไล่ตั้งแต่ ริโอ เฟอร์ดินานด์ (กองหลัง), เวย์น รูนีย์ (กองหน้า), นานี (กองกลาง), อันแดร์สัน (กองกลาง), ราฟาเอล (กองหลัง), ปาทริซ เอฟรา (กองหลัง), เวส บราวน์ (กองหลัง), จอนนี อีแวนส์ (กองหลัง) และ ปาร์ก จี ซอง (กองกลาง) โดยทั้งหมดจะพลาดการลงฟาดแข้งในเกมเอฟเอ คัพ ที่ "ผีแดง" เตรียมเปิดสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ในวันเสาร์นี้

ด้าน เซอร์ อเล็กซ์ เปิดเผยว่าจะแก้ปัญหาดังกล่าวด้วยการส่งบรรดานักเตะดาวรุ่งของทีมลงสนามร่วมกับผู้เล่นตัวหลักอย่าง คริสเตียโน โรนัลโด ปีกจอมสับชาวโปรตุกีส รวมถึงสองศูนย์หน้าอย่าง ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ และ คาร์ลอส เตเบซ เป็นต้นในการแข่งขันนัดนี้ พร้อมกันนี้กุนซือชาวสกอตต์ยังแสดงความเห็นด้วยว่าการที่ลูกทีมของตนหลายคนเจออาการบาดเจ็บเล่นงานเป็นเพราะศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ไม่ยอมมีการหยุดพักหน้าหนาวเช่นเดียวกับฟุตบอลลีกประเทศอื่นอย่าง บุนเดสลีกา เยอรมนี หรือ กัลโช ซีรีส์ เอ อิตาลี เป็นต้น

"พวกเราไม่อยู่ในตำแหน่งดีนักเพราะมีเกมให้ลงสนามหลายนัดในเดือนมกราคม ยิ่งช่วงเวลานี้ของปี ผู้เล่นหลายคนมักมีอาการล้า (จากการลงสนามติดต่อกัน) ซึ่งสุดท้ายกลายเป็นอาการบาดเจ็บที่ทำให้พวกเขาพลาดการลงสนาม นั้นคือเหตุผลว่าทำไมผู้จัดการทีมหลายคนจึงหวังให้มีการหยุดพักช่วงหน้าหนาว" เฟอร์กูสัน แสดงความเห็น
กำลังโหลดความคิดเห็น