xs
xsm
sm
md
lg

สื่อมะกันฟันธง "นางฟ้าอนา" เลิก "หนุ่มเบร์" แล้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อนา - เบร์ดาสโก กลายเป็นอดีต ?
"ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์" (Fox Sports) สื่อกีฬาชื่อดังของสหรัฐอเมริกาเผยเพื่อนสนิท อนา อิวาโนวิช ยืนยันแร็กเก็ตสาวชาวเซิร์บแยกทางกับ เฟอร์นันโด เบร์ดาสโก นักเทนนิสเพลย์บอยชาวสเปนเรียบร้อยแล้ว

หลังจากคบหากันมาตั้งแต่เดือนสิงหาคมปี 2008 ความรักระหว่าง อนา อิวาโนวิช หวดสาวมือ 5 ของโลกกับ เฟอร์นันโด เบร์ดาสโก แร็กเก็ตหนุ่มมือ 15 ของโลกทำท่าว่าจะต้องยุติลงแต่เพียงเท่านี้

เมื่อวันจันทร์ที่ 20 มกราคมที่ผ่านมา "ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์" สื่อกีฬาชื่อดังได้อ้างแหล่งข่าวเชื่อถือได้ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของอนาโดยระบุว่า ทั้ง 2 คนได้เลิกกันแล้วตั้งแต่การแข่งขัน บริสเบน อินเตอร์เนชันแนล เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา

โดยในทัวร์นาเมนต์นั้น อนา แพ้ตกรอบ 8 คนสุดท้ายหญิงเดี่ยวและตัดสินใจบินมาเมลเบิร์นทันทีโดยไม่อยู่เชียร์ เบร์ดาสโก ที่เข้าชิงชนะเลิศทางฝ่ายชาย นอกจากนี้ระยะหลังก็ไม่ปรากฏรูปถ่ายที่ อนา กับ เบร์ดาสโก อยู่ด้วยกันอีกเลยทั้งที่ก่อนหน้านี้รูปของทั้งคู่พร้อมคนสนิทในครอบครัวมีอยู่เต็มหน้าสื่อทุกแขนง

สำหรับการแข่งขัน ออสเตรเลียน โอเพน ที่กำลังดำเนินไปในสัปดาห์นี้ยังไม่ใครเห็น อนา พบกับ เบร์ดาสโก เลยแม้เเต่ครั้งเดียว ขณะที่สื่อมวลชนเองก็ยังไม่กล้าถามเรื่องส่วนตัวระหว่างงานแถลงข่าวหลังแมตช์แต่อย่างใด
กำลังโหลดความคิดเห็น