xs
xsm
sm
md
lg

"สาวหล่อ" เจ็บขาอ่อนขอยอมแพ้ตัดเชือกบริสเบน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มัวเรสโมย้ำไม่เจ็บมาก ?
อเมรี มัวเรสโม บาดเจ็บต้นขาถอนตัวจากการแข่งขันรอบรองชนะเลิศเทนนิสบริสเบน อินเตอร์เนชันแนล แต่เจ้าตัวยังมั่นใจฟิตทันลงแข่งแกรนด์สแลมออสเตรเลียน โอเพน แน่นอน

ระหว่างการแข่งขันดับเบิยูทีเอ ทัวร์ รายการบริสเบน อินเตอร์เนชันแนล รอบรองชนะเลิศ เมื่อช่วงบ่ายวันศุกร์ที่ 9 มกราคมที่ผ่านมา มัวเรสโม วัย 29 ปีมีอาการบาดเจ็บต้นขาซ้ายจนเล่นไม่ถนัดและตามหลัง มาริยง บาร์โตลี จากฝรั่งเศส 0-4 เกมในเซตแรกจนในที่สุดเธอต้องประกาศขอยอมแพ้ไป "มันไม่ได้เจ็บอะไรมาก แค่ทำให้เคลื่อนที่ไม่ถนัดและเสิร์ฟไม่ค่อยดี ฉันเลยตัดสินใจถอนตัวดีกว่า"

"ขอยืนยันหนักแน่นว่ากลับมาลงแข่งออสเตรเลียน โอเพน ได้แน่นอน 100 เปอร์เซนต์" มัวเรสโม ที่เพิ่งเขี่ย อนา อิวาโนวิช มือ 1 ของรายการชาวเซอร์เบียตกรอบ 8 คนสุดท้ายเมื่อวานนี้ กล่าว

ทั้งนี้ มัวเรสโม ชาวฝรั่งเศสเคยได้แชมป์ ออสเตรเลียน โอเพน ปี 2006 จนขึ้นเป็นมือ 1 โลกถึง 39 สัปดาห์มาแล้ว แต่หลังจากพบกับอาการบาดเจ็บต่อเนื่องทำให้ล่าสุดอันดับโลกรูดลงไปอยู่ที่ 23

ด้าน บาร์โตลี รองแชมป์วิมเบิลดันปี 2007 ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศบริสเบน อินเตอร์เนชันแนลไปพบกับ วิกตอเรีย อซาเรนกา มือ 2 ของรายการจากเบลารุสที่เอาชนะ ซารา เออร์รานี จากอิตาลีมาได้ในรอบตัดเลือกอีกคู่
กำลังโหลดความคิดเห็น