xs
xsm
sm
md
lg

ตัดหน้า "เบร์" บอลบอยตะโกนขอ "น้องอนา" แต่งงาน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อนา อิวาโนวิช
อนา อิวาโนวิช นักเทนนิสสาวสวยวัย 21 ปีชาวเซอร์เบียออกอาการเขินหน้าแดงหลังถูกเด็กเก็บบอล(บอลบอย)ตะโกนขอแต่งระหว่างลงฝึกซ้อมเพื่อเตรียมลงแข่งเทนนิสดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ บริสเบน อินเตอร์เนชันแนล ในวันพรุ่งนี้(จันทร์ที่ 5 ม.ค.)

เมื่อวันเสาร์ที่ 3 มกราคมที่ผ่านมา อนา มือ 1 ของรายการลงฝึกซ้อมตามปกติภายใน แพต ราฟเตอร์ อารีนา เมืองบริสเบน แต่แล้วก็มีเด็กชายคนหนึ่งอาจหาญร้องเพลงแซวและตะโกนว่า "แต่งงานกับผมไหมครับ?" จนสาวน้อยจากกรุงเบลเกรดถึงกับทำหน้าแดงตอบกลับไปว่า "อาจจะได้นะ ถ้าเธออายุมากกว่านี้ !"

โดย อนา มือ 5 ของโลกซึ่งมาฝึกซ้อมที่ออสเตรเลียกับ สกอตต์ ไบรน์ส เทรนเนอร์จากแดนจิงโจ้มา 2 สัปดาห์มีความสุขสุดๆกับชีวิตในออสเตรเลียแต่ก็รู้ดีว่ายังมีอุปสรรครออยู่อีกมาก

"ฉันมาเล่นเทนนิสที่บริสเบนด้วยความสนุก แต่จริงๆก็รู้ดีนะว่าเวลาลงแข่งจริงคงไม่ง่าย นักเทนนิสทุกคนต้องการสิ่งเดียวกันนั่นก็คือแชมป์รายการนี้" อนา ที่จะลงประเดิมสนามกับ เพตรา ควิโตวา จากสาธารณรัฐเช็กในวันจันทร์ที่ 5 มกราคม กล่าว

ทั้งนี้ บอลบอย ซึ่งตะโกนแซวนักเทนนิสาวสวยเมื่อวานนี้อาจจะต้องเงียบสนิทตลอด 1 สัปดาห์ข้างหน้าเนื่องจาก เฟอร์นันโด เบร์ดาสโก แฟนหนุ่มวัย 25 ปีของอนา เดินทางมาลงแข่งบริสเบน อินเตอร์เนชันแนล ทางฝั่งชายด้วยเช่นกัน โดยหวดจากมาดริดได้เป็นมือ 3 ของรายการซึ่งจะต้องพบกับ เบอร์นาร์ด โทมิช นักหวดดาวรุ่งเจ้าถิ่น ในรอบแรก
กำลังโหลดความคิดเห็น