xs
xsm
sm
md
lg

โปรดังแดนปลาดิบร่วมสวิง "สิงห์ มาสเตอร์" ชิงเงิน 2 ล้านบ.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โยชิโนบุ ซึคาดะ โปรชื่อดังจากญี่ปุ่น
โยชิโนบุ ซึคาดะ โปรชื่อดังจากญี่ปุ่น เตรียมร่วมประชันวงสวิงกับนักกอล์ฟชั้นนำของไทยเพื่อชิงเงินรางวัลกว่า 2 ล้านบาทในศึก "สิงห์ มาสเตอร์" ที่สนามสันติบุรี คันทรี คลับ จังหวัดเชียงราย ในช่วงปลายเดือนนี้

ความเคลื่อไหนไหวของการแข่งขันกอล์ฟรายการ "สิงห์ มาสเตอร์ ครั้งที่ 10" ชิงเงินรางวัลรวม 2 ล้านบาท ที่สนามสันติบุรี คันทรี คลับ จังหวัดเชียงราย ระหว่างวันที่ 29 มกราคม ถึง 1 กุมภาพันธ์นี้

ล่าสุดฝ่ายจัดการแข่งขันเปิดเผยว่ารองแชมป์เก่า โยชิโนบุ ซึคาดะ สวิงวัย 40 ปีจากแดนซามูไร ได้ตอบรับเข้าร่วมการแข่งขันแล้ว แต่กลับต้องผิดหวังพลาดแก้มือกับ "แชมป์เก่า" ประหยัด มากแสง ก้านเหล็กหมายเลขหนึ่งของไทย ที่จำต้องถอนตัว เนื่องจากได้รับเชิญไปแข่ง ยูโรเปียน ทัวร์ 2 รายการติดต่อกันในช่วง 2 สัปดาห์นี้ ในศึก การ์ตา มาสเตอร์ส และ ดูไบ เดสเสิร์ท คลาสสิค

สำหรับผลงานของ ซึคาดะ ในปีที่แล้ว ได้ลงเล่นในศึกเมเจอร์ บริติช โฮเพน แต่กลับไม่สามารถผ่านการตัดตัว ส่วนใน เจแปน ทัวร์ ทำได้ดีที่สุดคือการจบอันดับ 3 จากศึก มิซูโน โอเพน โดยแพ้ให้กับ "โปรหมาย" ไป 2 สโตรก

อนึ่งกอล์ฟ สิงห์ มาสเตอร์ จะมีนักกอล์ฟเข้าแข่งขันทั้งหมด 109 คน โดยคัดมาจาก ออล ไทยแลนด์ ทัวร์ 65 คน, ออล ไทยแลนด์ ชาลเลนจ์ 5 คน, นักกอล์ฟสมัครเล่น 5 คน, นักกอล์ฟรับเชิญจากผู้สนับสนุน 20 คน และรับเชิญจากต่างประเทศอีก 14 คน โดยจะตัดตัวเหลือ 50 คนหลังจบรอบ 2 ซึ่งผู้ชนะจะได้รับเงินรางวัล 3 แสนบาท ขณะที่แฟนกอล์ฟเข้าชมฟรีทุกรอบ หรือติดตามสกอร์ล่าสุดแบบหลุมต่อหลุมได้ทาง www.smgsport.com อีกทั้งยังมีถ่ายทอดสดการแข่งขัน 2 วันสุดท้ายทางทรูวิชั่นส์ช่องทรูสปอร์ต 2 อีกด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น