xs
xsm
sm
md
lg

“เฟอร์กี” หวังผีฟอร์มดีต่อ เศร้า “รูนีย์” เจ็บพัก 3 วีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์กูสัน หวังเห็นผีฟอร์มดีต่อ
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับข่าวร้าย เมื่อ เวย์น รูนีย์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษอาจต้องพักเป็นเวลาอย่างน้อย 3 สัปดาห์ หลังจากได้รับบาดเจ็บในเกมเปิดบ้านเอาชนะ วีแกน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กล่าวชมลูกทีมพร้อมแสดงความหวังเห็นการทำผลงานที่ยอดเยี่ยมเช่นนี้ต่อไป

เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด เฉือนเอาชนะ วีแกน 1-0 โดยได้ประตูชัยจากการยิงของ รูนีย์ ตั้งแต่นาทีแรกของเกม แต่หลังจากทำสกอร์ได้เพียงนาทีเดียว ดาวยิงวัย 23 ปี ก็มีอาการบาดเจ็บบริเวณต้นขาและถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามไปในนาทีที่ 8 โดย คาร์ลอส เตเบซ ถูกส่งลงสนามมาแทน

ด้าน เซอร์ อเล็กซ์ ออกมาเปิดเผยถึงอาการบาดเจ็บของดาวทีมชาติอังกฤษ ว่า “มันเป็นอาการบาดเจ็บต้นขา ซึ่งเป็นปัญหาที่คุณไม่สามารถทำอะไรได้ ดังนั้นพวกเราจะรอดูอาการ แต่คาดว่าเขาน่าจะพักฟื้นเป็นเวลาอย่างน้อย 3 สัปดาห์”

นอกจากนี้ กุนซือชาวสกอตต์ กล่าวถึงการแข่งขันนัดล่าสุด ว่า เป็นการคว้าชัยชนะที่ยากลำบากอีกนัดหนึ่ง เพราะ วีแกน เล่นกันดี การที่ “ผีแดง” คว้าชัยชนะมาได้เป็นการแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของทีม พร้อมกับแสดงความหวังว่าลูกทีมจะรักษาฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยมเช่นนี้ต่อไปในช่วงที่เหลือของฤดูกาล

“พวกเราต้องเดินหน้าต่อไป ตอนนี้พวกเรากำลังอยู่บนเส้นทางที่จะบรรลุไปสู่เป้าหมาย ในวันเสาร์นี้พวกเราจะพบกับ โบลตัน และนั้นจะเป็นอีกเกมที่ยากลำบาก” เฟอร์กูสัน กล่าว

ผลการแข่งขันเอฟเอ คัพ นัดรีเพลย์
นิวคาสเซิล แพ้ ฮัลล์ ซิตี 0-1 [0-1 : แดเนียล คูแซง น.81]
เซาธ์เอนด์ แพ้ เชลซี 1-4 [1-0 : อดัม บาร์เร็ต น.16], [1-1 : มิชาเอล บัลลัค น.45], [1-2 : ซาโลมอน กาลู น.60], [1-3 : นิโกลาส์ อเนลกา น.78], [1-4 : แฟรงค์ แลมพาร์ด]
คริสตัล พาเลซ ชนะ เลสเตอร์ ซิตี 2-1 [1-0 : พอล ไอฟิล น.38], [2-0 : ชอน สแกนเนล น.55], [2-1 : แม็กซ์-อแล็ง เกรเดล น.90]
กำลังโหลดความคิดเห็น