xs
xsm
sm
md
lg

ออสซีเข้ม!! หวดสาว "แต่งหวิว-จุกโผล่" โดนปรับแน่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอลิเซ คอร์เนต์ ตัวต้นเรื่อง
ฝ่ายจัดการแข่งขันออสเตรเลียน โอเพน แกรนด์สแลมแรกของปีซึ่งกำลังจะเปิดฉากขึ้นในวันที่ 19 มกราคมนี้ออกมาขู่เหล่านักเทนนิสสาวๆในทัวร์ว่า หากใครแต่งตัวไม่เหมาะสมลงแข่งเทนนิส เธอผู้นั้นจะต้องถูกปรับเงินเป็นจำนวน 2,000 เหรียญสหรัฐฯ หรือราว 70,000 บาท

ก่อนหน้านี้มีกระเเสข่าวว่า วิกตอเรียส์ ซีเครต(Victoria's Secret) บริษัทเสื้อผ้าสตรีชื่อดังเตรียมเข้ามาเป็นสปอนเซอร์ให้กับนักหวดสาวสวยบางรายที่กำลังจะลงแข่งออสเตรเลียน โอเพน ในสัปดาห์หน้า

ทว่าล่าสุดฝ่ายจัดการแข่งขันได้ออกมาขู่ล่วงหน้าไว้แล้วว่า แร็กเกตสาวคนใดแต่งตัวไม่เหมาะสม เช่นสวมเสื้อผ้าน้อยชิ้นเกินเหตุ หรือ ผ้าบางเกินไปจนเห็นทรวดทรงด้านในจะต้องถูกปรับเงิน 2,000 เหรียญสหรัฐฯ หรือราว 70,000 บาททันที

โดย มาร์กาเรต คอร์ต ตำนานเทนนิสออสซี่วัย 66 ปีออกมาแสดงความเห็นผ่าน คูเรียร์ เมล(Courier Mail)ถึงเรื่องดังกล่าวว่า "ฉันคิดว่าคอร์ตเทนนิสไม่ใช่ที่ที่จะมายั่วยุอารมณ์ทางเพศหรือมาโชว์เรือนร่างให้คนอื่นเห็น ผู้หญิงสมัยนี้เปิดเผยตัวตนที่เเท้จริงมากเกินไปแล้ว"

ทั้งนี้สาเหตุที่ฝ่ายจัดการแข่งขันออสซีโอเพนออกมาขู่เรื่องการแต่งตัวเนื่องจากเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เอลิเซ คอร์เนต์ สาวน้อยวัย 18 ปีจากฝรั่งเศสแต่งตัวด้วยเสื้อซีทรู(see-through)และกางเกงที่สั้นมากๆลงแข่งเทนนิสทีมผสม ฮ็อปแมน คัพ ที่เมืองเพิร์ธ ประเทศออสเตรเลีย
ย่ามาร์กาเรต คอร์ต ช่วยจวก
วิกตอเรียส์ซีเครตอดสนับสนุน
กำลังโหลดความคิดเห็น