xs
xsm
sm
md
lg

"ซาฟิน" เผยหน้าตายมีเรื่องฟาดปากเลยมาแข่งช้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อารมณ์แปรปรวนเป็นประจำ
มารัต ซาฟิน นักหวดเลือดร้อนชาวรัสเซียออกมาเปิดเผยว่า เมื่อสัปดาห์ที่แล้วเกิดไปมีเรื่องชกต่อยในกรุงมอสโคว์ส่งผลให้เดินทางมาถึงเมืองเพิร์ธ ประเทศออสเตรเลียเพื่อลงแข่งเทนนิสทีมผสม ฮอปแมน คัพ 2009 ช้ากว่ากำหนดเล็กน้อย

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 มกราคมที่ผ่านมา ซาฟิน มือ 29 ของโลก ร่วมมือกับ ดินารา ซาฟินา น้องสาวมือ 3 ของโลกฝ่ายหญิงพาทีมรัสเซีย เอาชนะ อิตาลี 2-1 เกม ในการแข่งขันเทนนิส ฮอปแมน คัพ กลุ่มบี โดย ซาฟิน เอาชนะ ซิโมเน โบเลลลี ในประเภทชายเดี่ยวอย่างง่ายดาย 2-0 เซต 7-6 (7/5), 6-4 ส่วน ซาฟีนา ก็เอาชนะ ฟลาเวีย เพนเน็ตตา ได้ 2-0 เซต 7-5, 6-3 เช่นกัน

โดยหลังแข่งขันเสร็จสิ้น ซาฟิน ซึ่งปกติเป็นคนอารมณ์ร้อนและมีวิญญานศิลปินได้ออกมาเล่าว่าเมื่อสัปดาห์ที่แล้วเกิดไปมีเรื่องชกต่อยในกรุงมอสโคว์ก่อนเดินทางมาเมืองเพิร์ธ พร้อมไม่ลังเลที่จะเผยต่อว่า ตนเองเป็นฝ่ายชนะการต่อสู้ครั้งนั้น

"ผมต่อยชนะ ให้ความรู้สึกเยี่ยมจริงๆ ไม่ได้บาดเจ็บตรงไหนเลยเห็นไหม? " อดีตมือ 1 โลกร่างยักษ์ กล่าว "เรียกได้ว่าตอนอยู่มอสโคว์ผมมีปัญหานิดหน่อย แต่ก็เอาตัวรอดมาได้ แค่ไปอยู่ผิดที่ผิดเวลาเท่านั้น"

แม้ปากจะบอกว่าไม่มีปัญหาอะไร ทว่ามีรายงานข่าวออกมาว่า ซาฟิน วัย 29 ปีได้ติดต่อแพทย์และฝ่ายจัดการแข่งขันฮอปแมน คัพ เพื่อขอเลื่อนการแข่งขันแมตช์แรกกับอิตาลีเมื่อวานนี้ออกไปก่อนทำเอา พอล แม็คนามี ประธานจัดการแข่งขันสับสนเป็นการใหญ่

"ผมแปลกใจมากเลยว่าทำไม ซาฟิน ถึงเดินทางมาช้าและขอเลื่อนการแข่งขัน ว่ากันตามตรงเรื่องแบบนี้ไม่น่าจะเกิดขึ้นกับเทนนิสระดับนี้ แต่ไม่เป็นไรตอนนี้ผมเข้าใจทุกอย่างแล้ว" ประธานชาวออสซี กล่าวทั้งรอยยิ้ม
กำลังโหลดความคิดเห็น