xs
xsm
sm
md
lg

‘เลอบรอน’ ปลื้มขึ้นปกนิตยสาร ‘GQ’ ฉบับกุมภาพันธ์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เลอบรอน เจมส์ ซูเปอร์สตาร์ คลีฟแลนด์ แคฟวาเลียร์ส แห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) เป็นปลื้มที่ได้ใส่สูทผูกไทลงปกนิตยสารแฟชั่นชั้นนำของโลกอย่าง “GQ” ฉบับเดือนกุมภาพันธ์

หลังจากก้าวขึ้นมาเป็นดาวดังแห่งวงการยัดห่วงระดับโลก เลอบรอน เจมส์ หันมาเอาดีทางแฟชั่นบ้างและก็ได้รับเกียรติจาก “GQ” นิตยสารชั้นนำในการจับขึ้นปกเดือนกุมภาพันธ์ โดยฟอร์เวิร์ดวัย 24 ปี มาในลุคเข้มปนหวาน สวมสูทสีเทาเข้มทับเสื้อเชิ้ตสีชมพูพร้อมผูกเนคไทสีเทา

ซึ่งภายหลังการฝึกซ้อมกับ แคฟวาเลียร์ส เมื่อวันจันทร์ตามวัน-เวลาท้องถิ่น เลอบรอน ให้สัมภาษณ์ผ่าน “เอพี” สื่อชั้นนำถึงการถ่ายลงปกนิตยสาร “มันดูดีเลย ผมต้องหาซื้อเก็บไว้แล้ว แน่นอนว่ามันเยี่ยม มันแสดงให้เห็นถึงแฟชั่นการแต่งกายของผม และผมไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะได้ถ่ายปก GQ แต่ผมก็ทำในสิ่งที่ไม่เคยได้ทำมาแล้ว”

ก่อนหน้านี้ เลอบรอน เคยลงนิตยสารชั้นนำของโลกอย่าง Sports Illustrated, Fortune และ Vogue มาแล้ว แต่การลงปก GQ คาดว่าบุรุษผิวสีรายนี้จะมีอิทธิพลต่อวงการแฟชั่นมากที่สุดในประวัติศาสตร์ 116 ปีของ GQ เลยก็ว่าได้

ความสำเร็จตรงนี้ เลอบรอน ที่ลงทุนจ้างสไตลิสต์ มาจัดแจงการแต่งตัวของเขาได้ปีกว่าแล้ว ออกมาให้เครดิตประธานลีก NBA ด้วย “ผมต้องขอบคุณ เดวิด สเติร์น นับตั้งแต่เขาวางกฎเกี่ยวกับการแต่งตัว ผมก็แต่งตัวได้เนี๊ยบขึ้น”

นอกจากแฟชั่นของ เลอบรอน แฟนๆ ที่ซื้อ “GQ” ฉบับเดือนกุมภาพันธ์ ยังจะได้อ่านบทสัมภาษณ์ต่างๆ ทั้งเรื่องการเซ็นสัญญาฉบับใหม่, คุยกับลูกชายทั้งสองคนของเขา รวมถึงฟังความเห็นนักบาสฯ ทีมชาติสหรัฐฯ พูดถึงการเลือกตั้งผู้นำประเทศคนใหม่ บารัค โอบามา ที่เขาให้การสนับสนุนมาโดยตลอด

อย่างไรก็ตาม เลอบรอน ผิดหวังไม่น้อยที่พลาดโอกาสเข้าร่วมพิธีการสาบานตนเข้ารับตำแหน่งประธานาธิบดีของ โอบามา ที่กรุงวอชิงตัน ดี.ซี.สัปดาห์หน้า “เมื่อดูโปรแกรมแล้วดูเหมือนเราต้องไปแข่งทางฝั่งตะวันตก ผมมีงานต้องทำ พิธีสาบานาตนรับตำแหน่งเป็นอะไรที่วิเศษยิ่งจากที่ผมเคยได้ดูโทรทัศน์และอ่านหนังสือมา มันเป็นวันที่เหลือเชื่อเลย”

สำหรับ เลอบรอน ปัจจุบันนำ “แคฟส์แมน” ชนะ 29 แพ้ 6 เกม ยึดจ่าฝูงกลุ่มเซ็นทรัล ดิวิชั่น เป็นทีมที่มีสถิติดีสุดในลีก โดยคืนวันอังคารตามวัน-เวลาท้องถิ่น เลอบรอน มีคิวพาต้นสังกัดบุกเยือน เมมฟิส กริซลีย์ส ต่อด้วยเยือน “กระทิงเปลี่ยว” ชิคาโก บูลส์ ในอีกสองวันถัดมา
เลอบรอน ในมาดเนี๊ยบขึ้นปก GQ
ลีลาดุดันเมื่ออยู่ในสนามของ เลอบรอน
กำลังโหลดความคิดเห็น