xs
xsm
sm
md
lg

‘อเมริกา-รัสเซีย’ เจ๊า 1-1 คู่รอบชิงเจบีกรุปคลาสสิก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทีมนักหวดลูกสักหลาดสาวอเมริกา และ รัสเซีย เสมอกัน 1-1 คู่ ในการแข่งขันเทนนิสประเภททีมหญิงรายการพิเศษ เจบี กรุป คลาสสิก 2009 รอบชิงชนะเลิศที่ฮ่องกง เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา
วีนัส เก็บแต้มให้ทีมอเมริกา
ศึกเทนนิสประเภททีมหญิงรายการพิเศษ เจบี กรุป คลาสสิก 2009 ที่ฮ่องกง โดยมี 4 ทีม ประกอบด้วย รัสเซีย, ยุโรป, อเมริกา และ เอเชีย-แปซิฟิก เดินทางมาถึงรอบชิงชนะเลิศเมื่อวันที่ 9 มกราคม 2552 กลุ่มโกลด์ กรุป เป็นการพบกันระหว่าง อเมริกา กับ รัสเซีย แข่งแบบผู้ชนะ 3 ใน 5 คู่ได้แชมป์

ประเภทหญิงเดี่ยว ปรากฏว่า วีนัส วิลเลียมส์ มือวางอันดับ 6 ของโลกชาวอเมริกาฟอร์มยังเยี่ยมพิชิตชัยเหนือ แอนนา ชัคเวตัดเซ ดาวรุ่งหมีขาว 2-0 เซต 7-6 (7/1), 6-3 อย่างไรก็ตาม เวรา ซโวนาเรวา มือดีของรัสเซียเอาแต้มคืนมาได้หลังสยบ จิเซลา ดุลโก สาวชาวอาร์เจนไตน์ 2-1 เซต 6-4, 0-6, 6-3 ทำให้ทั้งสองทีมเสมอกันที่ 1-1 คู่

โดยในวันเสาร์นี้ วิลเลียมส์ผู้พี่ มีคิวดวล ซโวนาเรวา ตามด้วย ดุลโก พบกับ ชัคเวตัดเซ ซึ่งถ้ายังหาผู้แพ้ชนะไม่ได้ วิลเลียมส์ และ โคโค แวนเดเวจ จะนำทีมอเมริกาลงชี้ชะตาประเภทคู่กับ ชัคเวตัดเซ และ อเล็กซานดรา พาโนวา ต่อไป

ส่วนกลุ่มซิลเวอร์ กรุป เป็นการพบกันระหว่างผู้อกหัก เอเชีย-แปซิฟิก แข่งกับ ยุโรป แบบ 2 ใน 3 คู่ ปรากฏว่าฝ่ายแรกคว้าอันดับ 3 ไปครองหลังจากประเภทหญิงเดี่ยว ซาเนีย เมียร์ซา ชนะ อัคเนส ซาเวย์ 2-0 เซต 6-3, 6-4 และประเภทคู่ เจิ้ง จื้อ ประสานงาน เมียร์ซา โค่นทาง เยเลนา แยนโควิช กับ มิเชลลา ลาร์เชอร์ เดอ บริโต 6-1 ทั้งสองเซต
กำลังโหลดความคิดเห็น