xs
xsm
sm
md
lg

สาวรัสเซียโกยชัยประเภทเดี่ยว ลิ่วชิงหวดเจบีกรุป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอนนา ชัคเวทัดเซ ช่วยรัสเซียผ่านเข้าชิงชนะเลิศ
ทีมแร็กเกตสาวรัสเซีย ทะลุเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ รายการเจบี กรุป คลาสสิก หลังกวาดชัยชนะในประเภทเดี่ยวทั้ง 2 คู่เหนือทีมเอเชีย-แปซิฟิก ส่วนทีมยุโรปพิชิตทีมอเมริกาในประเภทคู่ ขึ้นนำไปก่อน 1-0

ศึกเทนนิสประเภททีมหญิงรายการพิเศษ เจบี กรุป คลาสสิก 2009 ที่ฮ่องกง โดยมี 4 ทีม ประกอบด้วย รัสเซีย, ยุโรป, อเมริกา และ เอเชีย-แปซิฟิก ซึ่ง 2 ทีมที่พบกันจะแข่งประเภทเดี่ยว 2 แมตช์ และประเภทคู่อีก 1 แมตช์ เพื่อหาผู้ชนะเข้าไปเล่นในรอบชิงชนะเลิศ เริ่มวันแรกเมื่อวันพุธที่ 7 มกราคมที่ผ่านมา

เปิดฉากคู่แรกเป็นการพบกันระหว่าง รัสเซีย กับ เอเชีย-แปซิฟิก โดยฝ่ายแรกส่ง เวรา ซโวนาเรวา มาดวลกับ เจิ้ง เจี๋ย ของฝ่ายหลัง ซึ่งปรากฏว่า ซโวนาเรวา เอาชนะไป 2-0 เซต 7-6 (7/3), 6-4 จากนั้น แอนนา ชัคเวทัดเซ ก็มาย้ำชัยชนะให้ รัสเซีย ด้วยการปราบ ซาเนีย เมียร์ซา 2 เซตรวดเช่นกัน 6-4, 6-4

ทำให้ทีมนักหวดสาวหมีขาวขึ้นนำ 2-0 คู่ ลอยลำเข้ารอบชิงชนะเลิศเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แม้ว่าจะเหลือโปรแกรมประเภทคู่ในวันพฤหัสบดีนี้อยู่ก็ตาม โดย ซโวนาเรวา กับ อเล็กซานดรา ปาโนวา จะพบกับ เจิ้ง เจี๋ย และ จาง หลิง ของทีมเอเชีย-แปซิฟิก

ขณะที่ ยุโรป กับ อเมริกา แข่งขันกันในประเภทคู่ก่อน โดย ยุโรป ที่ส่ง เยเลนา แยนโควิช มือ 1 ของโลกชาวเซอร์เบียประสานงานกับ มิเชลล์ ลาร์เชอร์ เดอ บริโต จัดการสยบ วีนัส วิลเลียมส์ กับ โคโค แวนเดอร์เวกห์ คู่หูมะกันไป 2-0 เซต 6-4, 7-5 กุมความได้เปรียบไว้ก่อน 1-0

สำหรับโปรแกรมในประเภทเดี่ยวถือว่าน่าติดตาม เนื่องจาก วีนัส วิลเลียมส์ ของอเมริกาจะลงดวลกับ เยเลนา แยนโควิช ของฝั่งยุโรป ส่วนอีกคู่ กิเซลา ดุลโก แร็กเกตชาวอาร์เจนตินาของทีมอเมริกาจะพบกับ อักเนส ซาเวย์ ดาวรุ่งฮังการีของฝั่งยุโรป
เจิ้ง เจี๋ย สู้เต็มที่ แต่ก็ต้านไม่อยู่
กำลังโหลดความคิดเห็น