xs
xsm
sm
md
lg

เอเย่นต์ยัน ‘เบ็คส์’ ผละมิลานช่วงมีนาคมกลับแอลเอ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอเย่นต์ส่วนตัว เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์เท้าชั่งทองออกมายืนยันนักเตะในความดูแลของเขาจะกลับสู่ แอลเอ แกแล็กซี ต้นเดือนมีนาคมนี้ หลังหมดสัญญายืมตัวกับ “ปิศาจแดงดำ” เอซี มิลาน
เบ็คส์ พร้อมปฏิบัติตามสัญญา
เดวิด เบ็คแฮม เดินทางมาร่วมงาน เอซี มิลาน ลุยศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ในรูปแบบการยืมตัว 3 เดือน อย่างไรก็ตาม อเล็กซี ลาลาส ผู้จัดการทีมแอลเอ แกแล็กซี แห่งเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (MLS) สหรัฐอเมริกา หวั่นใจกลัวดาวเตะวัย 33 ปี อยากขยายสัญญาเล่นให้ “ปิศาจแดงดำ” ออกไปอีก

ทว่าล่าสุด ไซมอน โอลิเวียรา เอเย่นต์ส่วนตัวของกองกลางทีมชาติอังกฤษ ออกมายืนยันแล้ว “เราให้ความเคารพในความคิดเห็นของ อเล็กซี โดยเขาไม่เข้ามาก้าวก่ายการเจรจายืมตัวมาเล่นที่มิลานของ เดวิด ในส่วนของ เดวิด เร็วๆ นี้เพิ่งบอกกับผมว่าเขาจะกลับสหรัฐฯ ในวันที่ 9 มีนาคม เพื่อเตรียมพร้อมช่วย แอลเอ แกแล็กซี ลุยฤดูกาลใหม่”

สำหรับ เบ็คแฮม เหลือสัญญาค้าแข้งให้ แกแล็กซี ถึงปี 2012 แต่ช่วงที่เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ ปิดซีซั่น “เบ็คส์” อยากคงสภาพความฟิตเอาไว้หวังติดธง “สิงโตคำราม” ทีมชาติอังกฤษ จึงลงทุนย้ายมาเล่นให้ เอซี มิลาน และประเดิมให้ต้นสังกัดใหม่เกมอุ่นแข้งที่ มิลาน เสมอ “สิงห์เหนือ” ฮัมบูร์ก จากเยอรมนี 1-1 ก่อนเอาชนะจุดโทษที่ดูไบเมื่อช่วงต้นสัปดาห์

โดยสุดสัปดาห์นี้ “ปิศาจแดงดำ” มีคิวเยือนถ้ำ “หมาป่าเหลืองแดง” โรมา ในเกมเซเรีย อา ซึ่งหลายฝ่ายเชื่อว่า คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือมิลานพร้อมให้โอกาส เบ็คแฮม ลงวาดลวดลายเป็น 11 ผู้เล่นตัวจริง
กำลังโหลดความคิดเห็น