xs
xsm
sm
md
lg

“โอกิลวี” หวด 6 อันเดอร์ฯ นำเดี่ยวสวิงเมอร์ซิเดส-เบนซ์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอกิลวี ขึ้นเป็นผู้นำเดี่ยวรอบแรก
เจฟฟ์ โอกิลวี โปรออสเตรเลีย หวด 6 อันเดอร์พาร์ ประเดิมขึ้นมารั้งเป็นผู้นำเดี่ยว ศึกกอล์ฟรายการเมอร์ซิเดส-เบนซ์ แชมเปียนชิป

ศึกดวลวงสวิงพีจีเอ ทัวร์รายการเมอร์ซิเดส-เบนซ์ แชมเปียนชิป ชิงเงินรางวัลรวม 5.6 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 190 ล้านบาท) ณ แพลนเทชัน คอร์ส ระยะ 7,411 หลา พาร์ 73 ในเดอะ คาปาลัว กอล์ฟ รีสอร์ท เมืองคาปาลัว รัฐฮาวาย ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาเป็นการแข่งรอบแรก

ผลปรากฏว่า เจฟฟ์ โอกิลวี โปรออสเตรเลีย ประเดิมขึ้นมาเป็นผู้นำเดี่ยวก่อนหลังจากทำ 3 เบอร์ดี ในเก้าหลุมแรก ก่อนจะหวดอีก 3 เบอร์ดี ในเก้าหลุมหลัง โดยไม่เสียโบกีเลย จบวันทำ 6 อันเดอร์พาร์ เหนือกว่าอันดับสองร่วมที่มีโปรกอล์ฟรั้งอยู่ด้วยกัน 3 รายคือ จอห์นสัน วากเนอร์ และ เคนนี เพอร์รี สองโปรสหรัฐฯ รวมถึง เออร์นีย์ เอลส์ โปรแอฟริกาใต้ ซึ่งทั้งหมดหวดเข้ามาเท่ากันที่ 5 อันเดอร์พาร์

ภายหลังการแข่งขัน โอกิลวี กล่าวว่า "ผมเล่นได้ดีมาก ช่วงที่มีมีปัญหาจริงๆน่าจะเป็นการเล่นหลุมที่ 18 แต่ที่เหลือของวัน ผมตีลูกเข้ามาสู่ในแฟร์เวย์ตลอด วางลูกขึ้นกรีนและพัตต์ลงไป"

ด้านโปรงานของโปรรายอื่น เดวิส เลิฟ โปรเจ้าถิ่น หวดเข้ามาที่ 4 อันเดอร์พาร์ รั้งอยู่ที่ 5 ร่วม ขณะที่ บู วีคลีย์ โปรร่วมชาติ รั้งอยู่อันดับที่ 9 ร่วมหลังจากหวดเข้ามา 3 อันเดอร์พาร์ ด้าน แอนโธนี คิม โปรมะกันเชื้อสายเกาหลี เริ่มต้นที่ 2 อันเดอร์พาร์ รั้งอยู่ที่ 11 ร่วมเช่นเดียวกับ เคเจ ชอย โปรจากแดนกิมจิ ส่วนวี เจย์ ซิงห์ โปรจากฟิจิที่มีอาการบาดเจ็บหัวเข่า หวดเข้ามาที่อีเวนพาร์ รั้งอยู่ที่ 21 ร่วมเช่นเดียวกับ อดัม สกอตต์ โปรออสซีอีกราย และสุดท้าย คามิลโล วิลเลกาส โปรดาวโรจน์ชาวโคลัมเบีย หวดเกินไป 1 โอเวอร์พาร์ อยู่ที่ 23 ร่วม
กำลังโหลดความคิดเห็น