xs
xsm
sm
md
lg

"โด้" ดวงแข็ง! ไม่เจ็บแม้ซิ่งเฟอร์รารีชนในอุโมงค์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เห็นกันชัดๆ กับสภาพรถของ โรนัลโด
นับว่า คริสเตียโน โรนัลโด ปีกจอมสับของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดวงแข็งสุดๆ หลังจากประสบอุบัติเหตุทางถนนระหว่างเดินทางไปยังสนามซ้อมจนรถพังไม่มีชิ้นดี ทว่าไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

แหล่งข่าวทุกสำนักในเมืองผู้ดีรายงานตรงกันว่า “หนูโด้” บึ่งรถเฟอร์รารีสีแดงคันงาม มูลค่า 200,000 ปอนด์ (ประมาณ 10 ล้านบาท) เพื่อมุ่งหน้าไปฝึกซ้อมกับปิศาจแดงตามโปรแกรม ก่อนจะซิ่งไปชนกำแพงในอุโมงค์ซึ่งอยู่ใกล้กับสนามบินแมนเชสเตอร์ เมื่อช่วงเช้าวันที่ 8 มกราคม เวลา 10.20 น.ตามเวลาท้องถิ่น

อุบัติเหตุดังกล่าวทำให้รถสปอร์ตสัญชาติอิตาลีพังยับเยิน โดยผู้เห็นเหตุการณ์รายหนึ่งบอกว่าเห็นล้อหลุดออกมาข้างหนึ่ง อย่างไรก็ตาม ดาวเตะวัย 23 ปียังเคราะห์ดีที่ไม่ได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะเดินทางไปฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ตามปกติ

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเกรทเตอร์ แมนเชสเตอร์ อธิบายถึงอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นว่า “เมื่อเวลาประมาณ 10.20 น. ตำรวจได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุรถชนในอุโมงค์บนถนนวิมสโลว์ สาย A538 ในละแวกใกล้กับสนามบินแมนเชสเตอร์ ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่ระบุว่ารถเฟอร์รารีพุ่งชนกำแพง แต่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ และจะมีการสืบสวนเพิ่มเติมต่อไป”

ขณะที่โฆษกของสโมสรปิศาจแดงก็ออกมายืนยันเช่นกันว่า เจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ ปี 2008 ปราศจากอาการบาดเจ็บจากอุบัติเหตุครั้งนี้ “เขาอยู่ในเหตุการณ์เมื่อเช้านี้แต่ไม่ได้ไปชนกับรถคันอื่น ซึ่งเขาไม่เป็นอะไรและมาลงซ้อมกับทีมตามปกติ”

ทั้งนี้ ตำรวจระบุเพิ่มเติมว่าได้ตรวจลมหายใจของสตาร์เลือดฝอยทองแล้ว ทว่าไม่พบว่ามีปริมาณแอลกอฮอล์ที่เกินขนาด และยังเปิดเผยอีกว่า เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ นายทวารเพื่อนร่วมทีมชาวฮอลแลนด์ขับรถเบนท์ลีย์ไล่หลัง โรนัลโด มา แต่ไม่ประสบอุบัติเหตุด้วยแต่อย่างใด

ซึ่งแข้งทีมชาติโปรตุเกสน่าจะฟิตสมบูรณ์พร้อมลงช่วยทีมในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ คู่บิ๊กแมตช์ที่จะเปิดสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับ เชลซี ในวันอาทิตย์นี้
ถูกตำรวจขนย้ายไปสืบสวนเพิ่มเติม
ผีแดงน่าจะยังมี โรนัลโด ลงบู๊กับ เชลซี อาทิตย์นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น