xs
xsm
sm
md
lg

หนุ่มใหญ่ไม่โทษ “โด้” แต่เตือนเลิกยุ่งเมียคนอื่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จอห์น ถ่ายกับภรรยา อัลโยนา
จอห์น เฮย์นส์ นักธุรกิจวัย 50 ปี ออกโรงเตือน คริสเตียโน โรนัลโด ปีกซูเปอร์สตาร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไตเต็ด ให้เลิกยุ่งกับ อัลโยนา ภรรยาสาวคราวลูกของเขา พร้อมปกป้องนักเตะทีมชาติโปรตุเกส ทำไปเพราะว่าไม่รู้

โรนัลโด เจ้าของรางวัล “บัลลงดอร์” คนล่าสุด เพิ่งถูกสื่อ “นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์” (NEWS OF THE WORLD) แฉว่า แอบออกเดตกับสาวที่มีสามีและลูกแล้ว ทำเอาความหวังของครอบครัวที่จะกลับมาประสานกันอีกครั้งต้องแตกสลายไม่มีชิ้นดีเข้าไปอีก

อัลโยนา เฮย์นส์ สาวจากยูเครน วัย 25 ปี ที่ห่างเหินกับสามีนักธุรกิจ จอห์น เฮย์นส์ นัดเดทกับ โรนัลโด ซูเปอร์สตาร์ลูกหนัง ผ่านทางเว็บไซต์หาคู่ โดยมีภาพยืนยันอย่างชัดเจนว่า ทั้งคู่เดินออกจากภัตตาคาร์ “ปิคโคลิโน” (Piccolino) ใน เชสเชียร์ (Cheshire) ด้วยกันสองต่อสอง

ล่าสุด จอห์น ออกมาเปิดเผย โดยบอกว่า อัลโยนา ภรรยาของเธอนั้นเป็นคนหลอก โรนัลโด เพราะบางครั้งที่ทั้งคู่นอนกุ๊กกิ๊กกันอยู่บนเตียง ก็ยังเคยแอบส่งข้อความหานักเตะ แมนฯยูไนเต็ด พร้อมกับไม่ขอกล่าวโทษแข้งทองวัย 23 ปี

“ผมไม่คิดว่า โรนัลโด รู้ว่าเธอแต่งงานแล้ว เขาไม่ใช่แมวขโมยอย่างแน่นอน ซึ่งเธอก็อ้างเช่นนั้น เขาสามารถไปหาผู้หญิงที่ไหนก็ได้ ทำไมจะต้องมาสนใจผู้หญิง ยูเครน ที่แต่งงานแล้ว ซึ่งแม่ของเขาก็คงจะไม่ปล่อยให้เรื่องเช่นนี้เกิดขึ้นแน่นอน” จอห์น ที่เคยแต่งงานมาแล้ว 2 ครั้งเผย

ตามข่าวระบุว่า จอห์น พบ 300 ข้อความที่ โรนัลโด และ อัลโยนา ติดต่อแลกเปลี่ยนกัน พร้อมกับมีการยืนยันว่าทั้งคู่นั้นพบและทานข้าวกัน 6-8 ครั้งเข้าให้แล้ว

สำหรับ โรนัลโด เจ้าของรางวัล บัลลงดอร์ นักเตะยอดเยี่ยมยุโรปคนล่าสุด มีข่าวกุ๊กกิ๊กกับ เนไรดา กัลยาร์โด สาวทรงโตชาวสเปน ตลอดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา จนถึงขั้นจะแต่งงานกัน แต่สุดท้ายแล้วความสัมพันธ์ก็ไปไม่รอด ก่อนที่แข้งชาวโปรตุกีส จะหันไปจีบ เลติเซีย ฟิลิปปี นางแบบชาวอิตาเลียน
ภาพที่ โรนัลโด นัดทานข้าว
อัลโยนา
กำลังโหลดความคิดเห็น